Kết quả tìm kiếm cho "như thế"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 106

Đội bóng B.BD sau 3 trận thua liên tiếp: “Chữa bệnh” như thế nào? 

Cập Nhật 19-04-2012

Số báo ra ngày thứ tư (18-4), chúng tôi đã nêu lên căn nguyên những căn bệnh mà Becamex Bình Dương (B.BD) đang mắc phải. Nhưng, liệu lãnh đạo đội bóng đất Thủ và BHL có “bốc thuốc” đúng bệnh và điều trị thành công hay không thì còn phụ thuộc vào rất nhiều vấn đề, mà chẳng phải cứ có nhiều tiền là được... B.BD cần tập trung củng cố sức mạnh trước khi quá muộn

Cứu doanh nghiệp và người lao động như thế nào? 

Cập Nhật 19-04-2012

Các thông tin về tình hình kinh tế quý I vừa qua gặp khó khăn khiến nhiều người lo lắng. Chính phủ và các tổ chức nghiên cứu về kinh tế đang có nhiều cuộc thảo luận để tìm giải pháp chấn chỉnh. Ở Bình Dương, cấp ủy và chính quyền cũng đang cùng với nhiều doanh nghiệp (DN) khảo sát; đánh giá tình hình để tìm biện pháp tháo gỡ hỗ trợ cho DN đứng vững...

Họ đã thể hiện mình như thế nào? 

Cập Nhật 30-03-2012

Không dừng lại ở việc hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu, kế hoạch được giao mà trong quá trình công tác Đoàn, họ còn tỏ rõ niềm đam mê và sự sáng tạo không ngừng bằng chính tấm lòng của một người thanh niên muốn đóng góp cho đời, cho người. Những câu chuyện lao động không mệt mỏi với phong trào của Đoàn, hội ở họ đã tạo nên niềm tự hào cho thế hệ cán bộ Đoàn trong thời đại ngày nay.  

SBU và FSB phá âm mưu ám sát Putin như thế nào? 

Cập Nhật 28-02-2012

Các cơ quan đặc vụ Ukraine và Nga đã phá tan âm mưu của bọn khủng bố mưu sát Thủ tướng Nga Vladimir Putin ngay sau cuộc bầu cử Tổng thống Nga.

Israel có thể tấn công Iran như thế nào? 

Cập Nhật 14-02-2012

Nếu Israel tấn công các cơ sở hạt nhân Iran, đó sẽ là cuộc không kích vô cùng phức tạp với sự tham gia của hàng chục máy bay có khả năng thâm nhập hệ thống phòng không Iran và tấn công hàng loạt mục tiêu cùng lúc.

Có phải tất cả đàn ông đều như thế? 

Cập Nhật 29-12-2011

Trong thâm tâm, tôi vẫn mong anh nói thật để tôi có thể tha thứ cho anh một lần. Thế nhưng tôi đã phải chờ đợi quá lâu mà anh vẫn im lặng.

Có một kỳ họp như thế! 

Cập Nhật 20-09-2011

Diễn biến theo đúng trình tự của một phiên họp chính thức của Hội đồng Nhân dân (HĐND), các em thiếu nhi là đại biểu của kỳ họp HĐND trẻ được tổ chức lần đầu tiên vào cuối tuần qua. Không chỉ vào vai những “chính khách” quan trọng, các em còn phát biểu rất sôi nổi và hào hứng về những vấn đề bức xúc xoay quanh về giáo dục qua phiên chất vấn của kỳ họp.

Trở thành người như thế 

Cập Nhật 26-07-2011

Sống lạc quan, yêu đời, luôn quan tâm đến người khác là điều cần thiết của người sống đẹp. Quanh ta còn nhiều người sống thiếu thốn, bạn hãy bằng lòng và trân trọng những gì mình đang có. Bạn hãy luôn nghĩ rằng, mình còn may mắn hơn những người sống xung quanh và như thế bạn sẽ sống lạc quan hơn trong cuộc sống.

Mỹ giải cứu phi công rơi ở Libya như thế nào 

Cập Nhật 23-03-2011

Viên phi công còn lại hạ dù ở một khu vực khác và sau đó được chiếc trực thăng của quân đội Mỹ giải cứu. Lầu Năm Góc xác nhận tin này nhưng từ chối tiết lộ phi công hiện ở đâu.

Quay lên trên