Kết quả tìm kiếm cho "như thế"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 106

Trưng cầu giám định pháp y như thế nào? 

Cập Nhật 15-07-2013

 Bộ Tư pháp vừa có Công văn số 4713/BTP-BTTP về việc triển khai thi hành Luật Giám định tư pháp (GĐTP). Các nội dung đáng chú ý như sau:

Có những tình yêu như thế… 

Cập Nhật 23-04-2013

Anh là người đến trước nhưng khi đó em chỉ xem anh như một người bạn; một người anh chứ hoàn toàn không có cảm xúc của một người yêu dành cho người yêu. Hồi đó, em có nói nếu 2 năm nữa mà không có ai yêu em thì em sẽ yêu anh. Anh cười và bảo, đừng có ép uổng con tim mình…

Đại diện Hội Doanh nghiệp trẻ Bình Dương: “Không ai có thể hình dung PCI của Bình Dương lại xuống thấp như vậy!” 

Cập Nhật 25-03-2013

Theo nhóm nghiên cứu, kết quả điều tra này có sự tham gia của 8.053 doanh nghiệp (DN) tư nhân từ tất cả 63 tỉnh, thành của Việt Nam. Báo cáo của nhóm nghiên cứu không cho biết trong số 8.053 DN nói trên có bao nhiêu DN Bình Dương tham gia, nhưng nếu chia đều số này cho 63 tỉnh thành thì Bình Dương có 128 DN tham gia, đại diện cho khoảng 1% số DN trong tỉnh. Tỷ lệ này, nếu đúng, khó mang tính thuyết phục, dù chúng tôi hy vọng là nhóm nghiên cứu đã có các tính toán, phân bổ hợp lý để các DN tham gia điều tra đại diện được cho mọi loại hình, quy mô, ngành nghề, địa bàn hoạt động của DN Bình Dương.

Khi Philani tái hồi thi đấu cho B.Bình Dương: B.Bình Dương sẽ thay đổi như thế nào? 

Cập Nhật 19-03-2013

Đây là điều mà BHL và lãnh đạo CLB B.BD kỳ vọng sẽ thành hiện thực khi chấp nhận gọi lại tiền đạo Philani Kubheka từ đội hạng Nhất TDC Bình Dương. Lối chơi của B.BD có hiệu quả hay không còn phải chờ vào màn trình diễn của Philani và các đồng đội trong những trận đấu sắp tới. Nhưng trước hết B.BD sẽ phải thay đổi rất nhiều khi tiếp nhận Philani trở lại…

Kẻ viền mắt như thế nào ? 

Cập Nhật 28-01-2013

Ánh mắt ngày thường: eye liner cổ điển. Đường kẻ rõ, chính xác, đơn giản và nhanh mà chúng ta thực hiện cho ban ngày chỉ để làm cho mắt thêm rõ nét một cách nữ tính và kín đáo. Cách kẻ này thích hợp cho mọi hình dáng mắt và giúp làm cho mắt dài hơn. Được ưa chuộng vì đây chỉ là kiểu trang điểm nhẹ nhàng cho mắt kèm theo mascara thật mỏng và môi son màu đỏ tươi hoặc nude.

Kể từ 16-1-2013, một số chính sách, quy định mới sẽ chính thức có hiệu lực thi hành. Cụ thể như sau: 

Cập Nhật 17-01-2013

- Chính thức áp dụng mẫu bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp mới từ ngày 16-1, theo quy định tại TT 44/2012/TT-BGDĐT. Các phôi bằng tốt nghiệp trung cấp đã in, cấp phát trước ngày TT 44 có hiệu lực theo mẫu TT số 20/2009/TT-BGDĐT chỉ có giá trị sử dụng đến hết năm học 2012-2013.

Lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ B.Obama sẽ như thế nào? 

Cập Nhật 11-01-2013

Tại Mỹ, cứ 4 năm một lần, ngày tuyên thệ nhậm chức của các Tổng thống Mỹ cũng chính là một ngày lễ lớn. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ khủng hoảng kinh tế, lễ tuyên thệ nhậm chức lần hai của Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ khiêm tốn hơn so với cách đây 4 năm.

CLB Becamex Bình Dương: Kiếm tiền hiệu quả như thế nào? 

Cập Nhật 11-10-2012

Ba mùa bóng 2010-2011- 2012 vừa qua, mỗi mùa B.BD nhận về 15 tỷ đồng từ nhà tài trợ chính là Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank). Nếu không có gì thay đổi đặc biệt, ở mùa bóng V-League 2013, Maritime Bank sẽ tiếp tục rót vào tài khoản của đội B.BD 15 tỷ đồng tiền tài trợ mà không cần ghép tên chung với đội bóng như ở một số đội bóng khác. Đổi lại, Maritime Bank sẽ được quảng cáo trên ngực áo thi đấu của đội B.BD, trên xe chở đội bóng, trên sân vận động Gò Đậu. Đây là hợp đồng tài trợ thông qua hình thức quảng cáo trên áo đấu có giá trị lớn nhất mà một CLB Việt Nam nhận được suốt từ 3 mùa giải qua.

Sao đề tồn tại như thế? 

Cập Nhật 15-05-2012

(BDO) Lại thêm một trường hợp trọng tài bị hành hung táo tợn trên đường, lần này là các cổ động viên chứ không phải là cầu thủ ở trên sân cỏ nữa. Những người “gây chuyện” chính là các fan của đội bóng thành phố cảng Hải Phòng, theo lời xác nhận của các thành viên ban tổ chức giải, tổ trọng tài điều khiển trận Hải Phòng thua Đồng Tháp 0-3 trên sân Cao Lãnh.

Lãi suất ngân hàng giảm và nới lỏng tín dụng sẽ tác động như thế nào đến thị trường bất động sản 

Cập Nhật 07-05-2012

Ngân hàng Nhà nước công bố hạ lãi suất huy động xuống mức 12%/năm là tín hiệu tốt với các doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Quay lên trên