Kết quả tìm kiếm cho "nhập nha"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 80

Đưa nhà ở xã hội đến với người thu nhập thấp 

Cập Nhật 26-09-2013

Hàng loạt các dự án xây dựng nhà ở xã hội (NƠXH) đã và đang được Tổng Công ty Đầu tư & Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC) triển khai. Sau khu NƠXH Hòa Lợi (thành phố mới Bình Dương), khu NƠXH Becamex Việt - Sing giai đoạn 1 (TX.Thuận An) hoàn thiện, đem đến cơ hội an cư lạc nghiệp cho nhiều đối tượng thu nhập thấp trên địa bàn. Mới đây, Becamex IDC tiếp tục triển khai giai đoạn 2 khu NƠXH Becamex Việt - Sing, tạo ra cơ hội mua nhà giá rẻ cho những người có thu nhập thấp…

Xem xét chủ trương dự án Nhà ở thu nhập thấp Phú Thọ 

Cập Nhật 10-09-2013

Hôm qua (9-9), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Tổ chức nhà ở quốc gia. Tại buổi làm việc, phía Công ty Cổ phần Tổ chức nhà ở quốc gia đã trình bày ý tưởng thiết kế dự án Nhà ở thu nhập thấp Phú Thọ (NƠTNTPT) và xin chủ trương đầu tư từ UBND tỉnh.

Chủ nhiệm Câu lạc bộ các nhà xuất nhập khẩu Bình Dương PHẠM VĂN XÔ: “Cần phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp logistic trong nước …” 

Cập Nhật 15-08-2013

 Lộ trình mở cửa, hội nhập thị trường logistic của Việt Nam với thế giới được quy định trong cam kết hội nhập WTO của Việt Nam là năm 2014. Kể từ năm 2014 trở đi, thị trường logistic Việt Nam sẽ có thêm các nhà cung cấp dịch vụ đến từ nước ngoài và cạnh tranh bình đẳng với các doanh nghiệp trong nước. Điều này vừa có lợi cho mọi đối tượng khách hàng trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, giá cả, tính an toàn và tiện ích; vừa giúp các doanh nghiệp logistic trong nước có điều kiện cọ xát, nâng cao năng lực để tự bảo vệ mình trong sân chơi tự do, bình đẳng. Đây là lộ trình hoàn toàn hợp lý, có ý nghĩa thực tế, được cộng đồng doanh nghiệp đồng tình ủng hộ.

Nhà ở thu nhập thấp, giá điện ở “trên cao”! 

Cập Nhật 15-07-2013

Nhiều hộ dân bức xúc

Trộm đột nhập vào nhà, khỏa thân rán trứng 

Cập Nhật 10-07-2013

Sau khi đột nhập, tên trộm thản nhiên tắm rửa rồi khỏa thân rán trứng trong bếp.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung: Phải để người thu nhập thấp có cơ hội sở hữu nhà ở 

Cập Nhật 08-07-2013

(BDO) Chiều nay (8-7), Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với Ngân hàng Nhà nước tỉnh và các ngân hàng thương mại, sở, ngành, doanh nghiệp trên địa bàn về chính sách nhà ở xã hội (NƠXH).

Điều chỉnh Thuế thu nhập: Nhà nước chia sẻ cùng người dân 

Cập Nhật 04-07-2013

Từ ngày 1/7/2013, Luật Sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Thuế thu nhập cá nhân có hiệu lực. Theo đó, một trong những điểm được người dân trông đợi nhất là mức giảm trừ gia cảnh đã được sửa đổi, từ 4 triệu đồng lên 9 triệu đồng/tháng. Đây là nội dung được đông đảo người dân quan tâm do diện ảnh hưởng rộng lớn.

Maritime Bank ưu đãi Dịch vụ thu ngân sách nhà nước và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu online 

Cập Nhật 22-04-2013

(BDO) Từ giữa tháng 4-2013 đến ngày 17-8-2013, Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ nộp ngân sách nhà nước và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu online.

Tín dụng nhà ở dành cho người có thu nhập thấp: Chưa đáp ứng được nhu cầu 

Cập Nhật 29-11-2012

Bài toán giải quyết hàng tồn kho trong lĩnh vực bất động sản đang được đặt ra và việc “bơm” tín dụng được cho là giải pháp cần thiết để kích thích nhu cầu cho thị trường này. Tuy nhiên, trên thực tế, ngay cả với phân khúc bất động sản “bình dân” là nhà ở dành cho người có thu nhập thấp, các ngân hàng cũng chưa mặn mà cho người dân vay vốn để mua nhà. Tín dụng cho lĩnh vực này vì thế hiện vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu mà thị trường đặt ra.

Nhà ở cho người thu nhập thấp: Giấc mơ đã thành hiện thực 

Cập Nhật 05-11-2012

(BDO) Nhà ở cho người thu nhập thấp giá bán cao ngất ngưởng, ước mơ sở hữu một căn nhà của những người có thu nhập thấp tại nhiều tỉnh, thành đang vẫn xa vời. Thế nhưng, tại Bình Dương, chỉ cần có thu nhập ổn định ở mức 3 triệu đồng/tháng, người lao động có thể sở hữu được một căn nhà tại các khu chung cư an sinh xã hội do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH một thành viên (Becamex IDC) đã và đang triển khai. Hiện gần 5.000 căn hộ đã được Becamex IDC bán cho đúng đối tượng có nhu cầu. Giấc mơ, tưởng như xa vời ấy của người có thu nhập thấp, đang trở thành hiện thực…

Quay lên trên