Kết quả tìm kiếm cho "những điều"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 218

Cảnh giác với những luận điệu xúi giục của kẻ xấu 

Cập Nhật 01-09-2018

Gần đây, một số đối tượng xấu, thành phần của các tổ chức phản động đã lên các diễn đàn nói xấu, kêu gọi người dân xuống đường biểu tình tiếp tục phản đối dự thảo Luật Đặc khu, thực hiện quyền dân chủ vào ngày 2-9.

Tag: Bí thư Thị đoàn TX.Dĩ An

Ông Phạm Thanh Tùng, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh: Những điều lưu ý khi giao dịch bất động sản ngoài dự án khu dân cư 

Cập Nhật 28-06-2018

Giao dịch bất động sản ở Bình Dương đang diễn ra khá sôi động, tuy nhiên đã phát sinh một số giao dịch chưa đúng quy định của pháp luật, gây thiệt hại đến quyền và nghĩa vụ hợp pháp của người dân và cơ quan quản lý nhà nước.

Tag: giao dịch bất động sản,ngoài dự án,khu dân cư

Bà Nguyễn Thị Bé Ba, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Người phụ nữ mới”, khu phố Tân An, Phường Tân Đông Hiệp, Tx.Dĩ An: Học Bác từ những điều giản dị 

Cập Nhật 22-05-2018

Với phương châm học và làm theo Bác từ những điều giản dị, bà Nguyễn Thị Bé Ba đã có nhiều đóng góp trong công tác hội và phong trào phụ nữ tại địa phương

Tag: Học Bác

Khát vọng từ những giai điệu tuổi trẻ 

Cập Nhật 21-05-2018

Với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ dựng xây đất nước”, Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng (TCM) tỉnh Bình Dương lần thứ XI năm 2018 đã diễn ra sôi nổi với những giai điệu của tuổi trẻ hướng về Tổ quốc thân thương.

Tag: tuyên truyền,ca khúc cách mạng

TX.Dĩ An: Thêm sân chơi cho những ai yêu làn điệu dân ca 

Cập Nhật 29-03-2018

Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An vừa diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Dân ca Thanh Xuân với những làn điệu dân ca thật ngọt ngào và sâu lắng 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Tag: dĩ an,sân chơi,làn điệu,dân ca

Trước vòng 2 V-League 2018: Những điều kỳ vọng… 

Cập Nhật 15-03-2018

Sau vòng đấu khai mạc khan hiếm bàn thắng và thiếu những điểm nhấn ấn tượng về chuyên môn thì người hâm mộ đang kỳ vọng sẽ được theo dõi vòng đấu thứ 2 đầy tính cống hiến..

Tag: vòng 2,vleague 2018

Lễ hội đầu năm và những điều trông thấy! 

Cập Nhật 05-03-2018

Lễ hội đầu năm là hoạt động văn hóa truyền thống trong đời sống tâm linh của người Việt. Chính vì vậy mà cứ bước vào những ngày đầu năm mới là nhiều người tham gia lễ hội

Tag: Lễ hội

Diệu kỳ những mầm xanh ở Trường Sa 

Cập Nhật 26-01-2018

Có dịp đến Trường Sa và dùng bữa cơm đạm bạc với các cán bộ chiến sĩ ở đây, chúng tôi mới thấm thía ý nghĩa của câu nói “rau xanh là thuốc, nước là máu”.

Tag: diệu kỳ,mầm xanh,trường sa

Học Bác từ những điều giản dị 

Cập Nhật 05-01-2018

Với bất kỳ ai từng là người lính Cụ Hồ, đều khắc ghi hình ảnh của Bác trong trái tim mình. Bà Nguyễn Thị Thanh Loan (ảnh) (khu phố Phú Hội, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An)

Tag: Học Bác

Quay lên trên