Kết quả tìm kiếm cho "những chiến sĩ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

Những chiến sĩ hát hay 

Cập Nhật 19-12-2014

Tiếp nối truyền thống của thế hệ ông cha, những cán bộ chiến sĩ khối lực lượng vũ trang tỉnh không chỉ công tác tốt để bảo vệ bình yên cho nhân dân mà còn nhiệt tình trong phong trào văn hóa nghệ thuật tại địa phương.

Tag: chiến sĩ,văn nghệ,hát hay

Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày: Những chiến công thầm lặng 

Cập Nhật 07-11-2014

Chiến thắng trở về, các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (CSCMBĐBTĐ) của tỉnh Bình Dương lại tiếp tục cống hiến cho cách mạng, cho nhân dân.

Tag: chiến sĩ cách mạng,địch bắt tù đày

Chiến sĩ thầm lặng trên những tuyến đường 

Cập Nhật 28-10-2014

Hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân vì dân phục vụ”

Tag: Chiến sĩ thầm lặng

Từ Trường Sa: Chuyện những bác sĩ sống, chiến đấu và trưởng thành 

Cập Nhật 26-06-2014

  Bác sỹ Trần Huy Tiếp truyền thụ kinh nghiệm cho đồng nghiệp

Nhớ một thời “Tiếng hát át tiếng bom”: Những nghệ sĩ nơi chiến trường 

Cập Nhật 18-04-2014

> Kỳ 2: Nghệ sĩ mù lấy nhạc cụ làm vũ khí

Doanh nhân Bình Dương: Những “chiến sĩ thời bình”… 

Cập Nhật 11-10-2013

 “…Thời kỳ đất nước hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới, đội ngũ doanh nhân (DN) Việt Nam đã và đang ngày càng khẳng định vai trò “nhạc trưởng” tiên phong trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước…”. Đây là những lời nhắn nhủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp kịp gửi tới giới DN nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2013) trước lúc đi xa. Thực tế những năm qua, DN Việt Nam nói chung và DN Bình Dương nói riêng cũng đã ý thức rõ được trách nhiệm “nhạc trưởng”, “người chiến sĩ thời bình”, ra sức “chiến đấu” trên mặt trận kinh tế, góp phần to lớn trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước...   UBND tỉnh tổ chức khen thưởng các DN nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10-2012

Họp mặt những chiến sĩ trung kiên của Chiến khu Vĩnh Lợi 

Cập Nhật 29-04-2013

(BDO) Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, những chiến sĩ trung kiên của Chiến khu Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh Thủ Dầu Một (cũ) đã họp mặt, cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng, những chiến tích oai hùng năm xưa.

Những chiến sĩ cách mạng được treo giá hàng chục cây vàng 

Cập Nhật 18-04-2013

Trong không khí rộn ràng chào đón sự kiện trọng đại của đất nước, kỷ niệm 38 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2013), báo Bình Dương xin trân trọng giới thiệu loạt bài “Những chiến sĩ cách mạng được treo giá hàng chục cây vàng”. Nội dung phản ảnh về sự mưu trí, dũng cảm, gan dạ của các chiến sĩ cách mạng đã lập được nhiều chiến công hiển hách làm cho kẻ thù “thất điên bát đảo” phải dùng nhiều thủ đoạn bỉ ổi để mua chuộc nhưng tất cả đều thất bại. Chiến thắng 30-4-1975 là chiến thắng vĩ đại của dân tộc Việt Nam, đưa đất nước ta sang trang mới, một thời kỳ lịch sử mới của dân tộc đã bắt đầu.

Những “chiến sĩ” thời sinh viên 

Cập Nhật 29-12-2012

Thời sinh viên, ai cũng có một tháng rèn luyện bởi khóa học quân sự. Một tháng ở trung tâm giáo dục quốc phòng không phải là quá dài nhưng mang lại những trải nghiệm thú vị khi mặc áo lính. Ai cũng có thêm phần tự giác, thêm chút trách nhiệm, thêm những kiến thức cho bản thân và có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tự hào những chiến sĩ giải phóng Thủ đô 

Cập Nhật 10-10-2012

Trong tâm chí những chiến sĩ giải phóng Thủ đô vẫn vẹn nguyên kí ức 58 năm về trước, Hà Nội rực rỡ cờ, hoa…

Quay lên trên