Kết quả tìm kiếm cho "nhiều tuyến đường"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 90

Mưa lớn, nhiều tuyến đường ngập nặng 

Cập Nhật 03-10-2011

(BDO) Cơn mưa lớn lúc 13 giờ chiều nay (3-10) đã làm nhiều tuyến đường ở thị xã Thủ Dầu Một ngập nặng. Tại đường Thích Quảng Đức, đoạn từ ngã ba Cống đến đường Phan Đình Giót nước ngập khá sâu (ảnh), nhiều em học sinh đã trượt té trên đường đến trường. Trong khi đó, tại đường 30-4, đoạn từ ngã tư Gò Đậu về Trường Chính trị cũng ngập nặng khiến hàng loạt xe honda chết máy.

Nhiều tuyến đường Hà Nội ngập nặng sau mưa 

Cập Nhật 02-08-2011

Trưa 2-8, trận mưa xối xả trút xuống khiến nhiều đường phố ở Hà Nội ngập nặng. Hàng loạt xe chết máy, nhiều công chức không thể ra ngoài ăn trưa.

Mưa lớn gây ngập nặng nhiều tuyến đường 

Cập Nhật 05-04-2011

(BDO) Lúc 18 giờ 30 phút tối 4-4, một cơn mưa lớn bất thường kèm sấm sét đã diễn ra trên diện rộng tại TX. TDM, Thuận An, Dĩ An, huyện Bến Cát (Bình Dương).

Nhiều doanh nghiệp nằm dọc tuyến đường ĐT743 đang “ngộp nước”! 

Cập Nhật 18-12-2010

Nhiều ngày qua không chỉ một vài hộ dân sinh sống, buôn bán dọc tuyến đường ĐT743, đoạn từ Bưu điện Tân Đông Hiệp (Dĩ An) về hướng ngã tư 550, mà cả người đi đường đều chứng kiến cảnh nước thải kèm với mùi hôi thối tràn lênh láng ra mương thoát nước dọc và tiếp tục tràn ra đường, vừa ảnh hưởng mỹ quan vừa gây ô nhiễm. Chị Nguyễn Thị Út bán nước giải khát bên đường bức xúc: “Chúng tôi đã chịu đựng cảnh mất vệ sinh, ô nhiễm này quá lâu rồi. Có kêu môi trường, nhà báo đến để phản ảnh nhiều lần, nhưng chẳng thấy chuyển biến gì mà ngược lại mức độ ô nhiễm, bê bối ngày một nặng hơn”!

Mưa to, nhiều tuyến đường ngập nặng 

Cập Nhật 05-10-2010

  Đường 30-4 chìm trong "biển nước" sau cơn mưa chiều quaCơn mưa nặng hạt chiều qua (4-10) đã làm nhiều tuyến đường chính trên địa bàn TX.TDM chìm trong “biển nước”. Trên đường 30-4, đoạn từ vòng xoay Gò Đậu đến khu vực Nhà thờ Vinh Sơn đã ngập sâu hơn nửa mét. Hàng chục chiếc xe gắn máy phải “lội nước” và dẫn bộ vì chết máy khi đi qua đoạn đường này. Theo quan sát của chúng tôi, trên đường Thích Quảng Đức, đoạn từ công viên Phú Cường đến ngã ba Cống cũng ngập nặng. Nhiều chiếc xe gắn máy phải vất vả mới đi qua được đoạn đường này. Tương tự, tại đường Cách Mạng Tháng Tám (đoạn gần chùa Bà) cũng ngập sâu do lượng nước thoát không kịp và gây nhiều khó khăn cho các hộ quanh khu vực này. Tại thị trấn Lái Thiêu (Thuận An), nhiều tuyến đường cũng bị ngập nặng do mưa to. Trong đó, khu vực ngập nặng nhất là vòng xoay trước Huyện ủy Thuận An.

Mưa gây ngập nặng trên nhiều tuyến đường 

Cập Nhật 13-09-2010

(BDO) Chiều nay (13-9), cơn mưa lớn kéo dài hơn 3 giờ đã gây ngập nặng nhiều tuyến đường tại TX.TDM và huyện Thuận An.

Công tác tuyên giáo ở Bình Dương: Ngày càng trưởng thành về nhiều mặt 

Cập Nhật 30-07-2010

Có thể nói, trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ đầy gian khổ, những người làm công tác tuyên huấn đã tự hào hoàn thành nhiệm vụ trên mặt trận tư tưởng, góp phần vào thắng lợi chung của cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, trong những năm qua, công tác tuyên giáo ở Bình Dương ngày càng trưởng thành về nhiều mặt, góp phần ổn định chính trị, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong quá trình xây dựng tỉnh nhà ngày càng văn minh, hiện đại.

Thể thao Bình Dương năm 2010: Sẽ có nhiều VĐV góp mặt ở tuyển quốc gia 

Cập Nhật 26-12-2009

Thể hình Bình Dương tiếp tục đóng góp VĐV cho tuyển quốc giaNếu như trước đây, VĐV Bình Dương góp mặt ở tuyển quốc gia chủ yếu tập trung vào các môn như bóng đá, thể hình, xe đạp, bi-da... thì vào năm 2010 mọi thứ xem chừng có nhiều thay đổi, bởi ngoài những môn thuộc thế mạnh như kể trên thì điền kinh, Karatedo, Pencak Silat cũng sẽ có sự xuất hiện của VĐV tỉnh nhà.

Thuận An : Nhiều tập thể, cá nhân Hội Người cao tuổi được tuyên dương 

Cập Nhật 22-12-2009

Sáng 21-12, Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Thuận An đã tổ chức tổng kết công tác hoạt động năm 2009. Trong năm qua, các cấp Hội NCT trên địa bàn huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực trong hoạt động phong trào, như tham gia hòa giải ở cơ sở, cộng đồng khu dân cư, tích cực giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước cho các thế hệ trẻ, tham gia thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhất là phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Ngoài ra, các cấp hội đã tham gia thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Quay lên trên