Kết quả tìm kiếm cho "niềm tin sắt son"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 62

Hoa hậu Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 

Cập Nhật 26-01-2015

Ngay từ những vòng đầu, hoa hậu Colombia Paulina Vega đã sớm được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao

Tag: hao hậu hoàn vũ 2014,hoa hậu,hoa hậu hoàn vũ

“Xạ thủ” săn rắn 

Cập Nhật 02-12-2014

Gần đây, trong những vườn tràm xung quanh khu vực hồ đá thường xuất hiện những người cầm giàn ná thun lùng sục hết bụi cây này đến bụi cây khác, họ là những “xạ thủ” chuyên săn rắn.

Tag: săn rắn,Dĩ An,"xạ thủ",phường Đông Hòa

New plant species discovered in Vietnam 

Cập Nhật 04-07-2014

  

Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6): Bữa cơm gắn kết yêu thương 

Cập Nhật 28-06-2014

   Gia đình ông Phạm Văn Nia với bữa cơm gia đình ý nghĩa Ảnh: THIÊNLÝ

Mong con mở lòng 

Cập Nhật 03-03-2014

Ba bệnh nằm viện cả tuần nay, con vẫn không chịu vào thăm. Mẹ nài nỉ mãi, con vẫn khư khư: “Kệ lão!”…

Tây dạy con như thế nào? 

Cập Nhật 18-02-2014

Con trai tôi du học, sau khi tốt nghiệp thì định cư tại Mỹ, và đã kiếm cho tôi cô con dâu tên Susan. Hiện giờ, cháu trai Peter đã 3 tuổi. Trong thời gian 3 tháng tôi sang Mỹ, con dâu Susan có cách giáo dục con cái làm tôi - người mẹ chồng - phải đại khai nhãn giới.

Khi vợ có bầu 

Cập Nhật 12-09-2013

  Ảnh minh họa“Thương anh mấy núi em cũng trèo, mấy sông em cũng lội, mấy đèo em cũng qua”. Đêm nào em cũng khóc trên vai anh, nước mắt như mưa vì khi nghe tin anh hỏi cưới em, người thân của em đều kịch liệt phản đối. Ba em bảo anh là thợ sửa xe thì có danh phận gì đâu mà em ưng lấy anh làm gì cho khổ? Biết bao người có trình độ học vấn cao, tương lai xán lạn quanh em sao em không cho người ta cơ hội làm quen. Ba em phân tích lọt nia xuống sàn, nếu hỏng vớt được thằng này thì cũng vớt được thằng kia. Biết đâu nhờ bõ công chờ đợi mà sau này có người trong nhóm “trình độ cao” chịu cưới em thì 1 bước lên xe làm bà này bà nọ với thiên hạ cho sướng tấm thân. Má em thì bảo nhà anh nghèo rớt mồng tơi, không có lấy 1 cục đất chọi chim. Anh cưới em về rồi hai vợ chồng son sống chung với cha mẹ, anh em trong cái nhà chật chội chưa được 60m2 thế sao? Thế nhưng cuối cùng nhờ một nắm thuốc ngủ em đem ra dọa mà mọi người vui vẻ để em bước lên xe hoa về sống chung với anh cùng lời thề “trọn đời suốt kiếp bên người yêu em”.

Khi yêu méo mó cũng tròn 

Cập Nhật 14-08-2013

Dù anh ta ở bẩn và lười nhác, dù cô ấy “duyên” tới mức vấp thúng đụng nia, trong mắt một ai đó, chàng và nàng vẫn thật tuyệt vời. Không phải nghịch lý, mà đơn giản, đã yêu rồi có mấy ai không “quáng gà”.

Honda sẽ giới thiệu mẫu Acura MDX 2014 tại NIAS 

Cập Nhật 20-03-2013

Sau khi giới thiệu nguyên mẫu xe Acura MDX đời 2014 ở triển lãm ôtô Detroit hồi đầu năm nay, thương hiệu xe hơi hạng sang của hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Honda vừa tuyên bố sẽ giới thiệu phiên bản sản xuất của mẫu xe SUV cỡ trung này tại triển lãm ôtô quốc tế New York (NIAS) diễn ra vào ngày 27/3 tới.  Acura MDX đời 2014

Mứt gừng 

Cập Nhật 23-01-2013

 Từ tháng chạp, ở quê tôi dường như tết đã đến gần lắm rồi. Thấp thoáng trong vườn, mấy cái nong, cái nia phơi mớ củ kiệu, củ hành, củ cải trắng làm dưa món. Cả mùi thơm hũ rượu nếp mới, của nồi ú tro, của mẻ mứt gừng từ chái bếp nhà ai thoảng bay ra...

Quay lên trên