Kết quả tìm kiếm cho "obama"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 172

Bill Clinton ủng hộ Barack Obama, chỉ trích Romney 

Cập Nhật 08-06-2012

  Ông Bill Clinton ủng hộ Obama. Cựu Tổng thống Bill Clinton đã vận động tranh cử cùng Barack Obama, rải bụi sao chính trị lấp lánh lên vai người kế nhiệm cùng đảng Dân chủ và chỉ trích đối thủ Mitt Romney vì đã sử dụng chiến thuật chính trị "thường xuyên gây xung đột".

Ba Lan nổi giận vì bình luận của Tổng thống Obama 

Cập Nhật 30-05-2012

Ba Lan đang yêu cầu một lời xin lỗi chính thức từ Nhà Trắng sau khi Tổng thống Mỹ Barack Obama gọi nhầm một địa điểm mà phát xít Đức từng sử dụng để hành quyết người Do Thái trong Thế chiến II là “trại chết chóc Ba Lan”.

Câu chuyện đằng sau bức ảnh cậu bé sờ đầu Tổng thống Obama 

Cập Nhật 25-05-2012

Tờ New York Times hôm qua đã hé lộ câu chuyện đằng sau bức ảnh cậu bé da màu 5 tuổi sờ đầu Tổng thống Mỹ Obama tại Nhà Trắng từ 3 năm trước, khi ông mới lên nắm quyền được vài tháng.

Bầu cử Mỹ: Ông Romney dẫn trước so với Obama 

Cập Nhật 22-05-2012

Bất chấp sự thay đổi quan điểm cách đây hai tuần theo hướng ủng hộ hôn nhân giữa những người đồng tính, ứng cử viên gần như duy nhất của đảng Dân chủ, đương kim Tổng thống Barack Obama vẫn chưa giành thêm được sự ủng hộ của cử tri và hiện vẫn kém điểm so với đối thủ gần như chắc chắn của đảng Cộng hòa, cựu Thống đốc Mitt Romney.

Tổng thống Mỹ Obama “trả đũa” Tổng thống Nga Putin? 

Cập Nhật 14-05-2012

Tổng thống Mỹ Obama có thể sẽ không dự Hội nghị APEC được coi là phản ứng lại việc Tổng thống Putin không tham dự Hội nghị G8.

Sát thủ Na Uy từng âm mưu ám sát Obama 

Cập Nhật 02-04-2012

Kẻ giết người hàng loạt tại Na Uy, Anders Breivik, từng lên kế hoạch đánh bom Tổng thống Mỹ Obama khi ông tới Oslo nhận giải Nobel hòa bình năm 2009, gần giống với việc đánh bom tòa nhà chính phủ năm 2011.

Chàng trai gốc Việt được Obama vinh danh 

Cập Nhật 21-03-2012

Một chàng trai gốc Việt được Tổng thống Mỹ Obama vinh danh trong chương trình của Nhà Trắng vì những sáng kiến và đóng góp cho cộng đồng.

Bin Laden từng ra lệnh ám sát Obama 

Cập Nhật 18-03-2012

Trùm khủng bố al-Qaeda từng yêu cầu cấp phó của y tập trung tấn công vào nước Mỹ và ám sát Tổng thống Obama, đẩy Mỹ vào "khủng hoảng".

Uy tín Tổng thống Obama sụt giảm do giá dầu cao 

Cập Nhật 12-03-2012

  Tổng thống Obama.

Tổng thống Obama “choáng váng” về vụ xả súng 

Cập Nhật 12-03-2012

 Nhà Trắng cho biết Tổng thống Mỹ Barack Obama ngày 11-3 đã điện đàm với người đồng cấp Afghanistan Hamid Karzai "để bày tỏ sự choáng váng và đau buồn" về vụ một lính Mỹ xả súng tại quốc gia Nam Á này, khiến 16 dân thường thiệt mạng.

Quay lên trên