Kết quả tìm kiếm cho "phà"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 1661

Khám phá hệ thống nhận diện tội phạm từ quán quân cuộc thi AIoT sinh viên 

Cập Nhật 15-06-2023

Sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận diện những sự kiện “bất thường” xảy ra trong video thu được từ camera tại biên với thời gian xử lý nhanh nhất.

Tag: hệ thống nhận diện tội phạm,quán quân,cuộc thi AIoT sinh viên,Cuộc thi Phát triển Ứng dụng,AIoT Developer InnoWorks 2022,đại học Việt Đức

Lấy hạ tầng giao thông làm đòn bẩy tạo đột phá 

Cập Nhật 15-06-2023

Là địa phương không có cảng hàng không, cảng biển, vì vậy Bình Dương phải làm gì để tạo thuận lợi trong giao thông, vận tải, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Tag: TP.Hồ Chí Minh

Công An huyện Dầu Tiếng: Khám phá nhanh nhiều vụ án ma túy 

Cập Nhật 14-06-2023

Xác định công tác đẩy lùi tội phạm ma túy ra khỏi cộng đồng dân cư là nhiệm vụ quan trọng, thời gian qua, Công an huyện Dầu Tiếng đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, theo đó chú trọng tuyên truyền cũng như đấu tranh...

Tag: Công An huyện Dầu Tiếng,ma túy,an ninh trật tự

Công an huyện Bắc Tân Uyên: Liên tiếp triệt phá các vụ cướp tài sản 

Cập Nhật 09-06-2023

Với tinh thần quyết tâm phòng chống tội phạm, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã cùng người dân trên địa bàn nhanh chóng điều tra, truy bắt các đối tượng cướp tài sản, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự.

Tag: Bắc Tân Uyên

Khám phá những câu chuyện thú vị về ngôi đình đẹp nhất nhì Nam kỳ 

Cập Nhật 09-06-2023

“Đình thần phong cảnh tốt thay/ Trong rạch Bà Lụa ngoài này đại giang/ Nền cao thấp bước tợ thang/ Trong gian chánh điện nghiêm trang phụng thờ”.

Tag: Nam kỳ

Khám phá thú vị về mối liên kết giữa nhịp thở và trí nhớ 

Cập Nhật 05-06-2023

Hô hấp là quá trình được cơ thể thực hiện một cách tự động, khiến chúng ta thường không phải bận tâm nghĩ tới. Nhưng các phát hiện khoa học gần đây đã cho thấy hô hấp có liên quan tới trí nhớ.

Tag: nhịp thở và trí nhớ

“Bình Dương cần chọn công tác giải quyết TTHC làm khâu đột phá” 

Cập Nhật 01-06-2023

Ông Trần Ngọc Liêm, Giám đốc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại TP.Hồ Chí Minh đã khuyến nghị như trên tại chương trình truyền hình trực tiếp “Đối thoại với cử tri”

Tag: cải cách TTHC

Công bố Ngày hội STEM Quốc gia lần thứ 9 với chủ đề 'Bứt phá tầm cao' 

Cập Nhật 30-05-2023

Ngày hội STEM Quốc gia lần thứ 9 thay vì chỉ là 1 ngày hội duy nhất như 8 năm trước thì nay sẽ là một chuỗi hoạt động về STEM được tổ chức trên phạm vi toàn quốc

Tag: Ngày hội STEM Quốc gia

Cây bách khổng lồ ở Tây Tạng phá kỷ lục về cây cao nhất châu Á 

Cập Nhật 29-05-2023

Cây bách vừa lập kỷ lục có tên khoa học là Cupressus torulosa, được tìm thấy ở khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Yarlung Zangbo Grand Canyon tại thành phố Lâm Chi (Trung Quốc).

Tag: cây cao nhất châu Á

Công an huyện Dầu Tiếng: Khám phá thành công nhiều chuyên án lớn 

Cập Nhật 29-05-2023

Lợi dụng những con đường vắng, một số đối tượng ẩn nấp chờ thời cơ để ra tay cướp tài sản người đi đường. Sau khi nhận được tin báo, Công an (CA) huyện Dầu Tiếng đã thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ

Tag: Công an huyện Dầu Tiếng

Quay lên trên