Kết quả tìm kiếm cho "phân công"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Nhận định về phản ứng của Mỹ, Nga trước căng thẳng Biển Đông 

Cập Nhật 15-05-2014

  Học giả, nhà bình luận chính trị quốc tế hàng đầu của Italy Lucio Caracciolo.

Càng khó càng phải phấn đấu 

Cập Nhật 24-09-2012

Tin em Nguyễn Hữu Đông, học sinh lớp 12A2, trường THPT Dĩ An cùng lúc đậu cả hai trường đại học (ĐH) không chỉ làm nức lòng gia đình, thầy cô, bạn bè của Đông mà tất cả bà con ở cùng xóm với gia đình Đông cũng vui lây. Vì ai cũng yêu quý, nể phục và mừng cho cậu học trò nghèo nhưng hiền lành, chăm chỉ và luôn có ý chí vươn lên thật mạnh mẽ... Trong kỳ thi tuyển sinh ĐH vừa qua, Đông đậu vào cả hai trường ĐH là ĐH Bách Khoa TP.HCM với 22,5 điểm và ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM với 21 điểm.

Cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên”: Ngày càng có nhiều đảng viên trẻ 

Cập Nhật 16-12-2011

Sáng nay (16-12), 22 tập thể Đoàn sẽ được tuyên dương, khen thưởng tại hội nghị tổng kết “Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) phấn đấu trở thành đảng viên” vì có thành tích xuất sắc trong quá trình triển khai cuộc vận động. Đây là bước đệm để ĐVTN thể hiện hơn nữa vai trò xung kích, tình nguyện của mình trong quá trình phát triển quê hương.

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Đời sống người lao động ngày càng được nâng cao 

Cập Nhật 05-04-2010

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng do giá bán mủ cao su lên xuống thất thường nhưng Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vẫn cố gắng chăm lo tốt đời sống của người lao động với mức lương năm sau luôn cao hơn năm trước. Bên cạnh chăm lo về vật chất, hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động cũng được công ty quan tâm...

Quay lên trên