Kết quả tìm kiếm cho "phường an tây"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

Phường đoàn Bình An, TX.Dĩ An: Sáng tạo, chung tay vì cuộc sống cộng đồng 

Cập Nhật 06-10-2014

Thời gian qua, Phường đoàn Bình An, TX.Dĩ An đã đẩy mạnh phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”

Tag: phong trào thanh niên,tình nguyện

MTTQVN phường An Thạnh: Chung tay bảo đảm an toàn giao thông 

Cập Nhật 27-03-2014

Mô hình Ban tự quản An toàn giao thông (ATGT) nhằm vận động toàn dân tham gia bảo đảm trật tự ATGT của MTTQVN phường An Thạnh (TX.Thuận An) được thành lập khá sớm và đã phát huy hiệu quả. Thông qua công tác tuyên truyền, ký cam kết thực hiện ở từng hộ dân trong khu dân cư, người dân ngày càng nâng cao ý thức bảo đảm ATGT.

Phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Mạnh tay với nạn trộm cắp xe máy 

Cập Nhật 14-03-2014

Ngày 12-3, ông Ngô Trọng Nghĩa, Chủ tịch UBND phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã phê duyệt “Kế hoạch phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm trộm cắp xe máy trên địa bàn” do Công an (CA) phường xây dựng. Đây là quyết tâm cao của chính quyền địa phương đối với loại tội phạm này và đang có dấu hiệu ngày càng táo tợn.  Các đối tượng Cường, Lương và Hùng trong băng trộm xe máy bị bắt vào chiều 12-3

Phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: Góp sức, chung tay tấn công tội phạm 

Cập Nhật 30-11-2013

Theo thông tin của Hội đồng An ninh trật tự (ANTT) phường Lái Thiêu, TX.Thuận An; từ đầu năm đến nay, số vụ phạm pháp hình sự trên địa bàn giảm, số vụ án được phát hiện, làm rõ tăng. Đây là nỗ lực lớn của chính quyền địa phương và người dân trong việc góp sức, chung tay tấn công tội phạm.

Phương Tây đồng loạt cảnh báo bất ổn an ninh ở Philippines 

Cập Nhật 30-09-2012

Ngày 29-9, Anh, Mỹ, Canada và Australia đồng loạt khuyến cáo công dân nước mình về nguy cơ an ninh bất ổn tại Philippines, sau khi Đại sứ quán Mỹ tại nước này đưa ra cảnh báo về âm mưu tấn công khủng bố nhằm vào người Mỹ tại thủ đô Manila.

Phường Dĩ An (TX.Dĩ An): Chung tay hành động vì trẻ em 

Cập Nhật 14-09-2012

Với chủ đề “Chung tay hành động vì môi trường xã hội lành mạnh, an toàn cho thanh thiếu nhi”, sau 2 tháng hoạt động, Ban Chỉ đạo hè phường Dĩ An đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi thiết thực. Cụ thể, 9 khu phố và 6 trường tiểu học tổ chức tặng quà, bánh kẹo cho các em thiếu nhi, phối hợp cùng Siêu thị Vinatex tặng 10 phần quà cho 10 gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Phương Thanh gây ấn tượng mạnh, Vân Trang chia tay đầy nuối tiếc 

Cập Nhật 21-05-2012

Nhảy Vienese Waltz trên nền nhạc quan họ, Phương Thanh đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả Bước nhảy hoàn vũ trong đêm thi 20-5. Trái lại, chọn điệu nhảy không phù hợp, diễn viên xinh đẹp Vân Trang đã phải nói lời chia tay cuộc thi thú vị này.

Lớp học tình thương (phường Bình An, TX.Dĩ An): Kết nối những vòng tay yêu thương 

Cập Nhật 22-07-2011

Một ngày trung tuần tháng 7, đến thăm lớp học tình thương ở miễu ấp Thượng thuộc khu phố Châu Thới, phường Bình An (TX.Dĩ An), được chứng kiến tinh thần tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ, ai cũng cảm phục bởi các bạn đã đem đến những mơ ước cho các em nhỏ bằng cái chữ và những trò chơi dân gian vui nhộn.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Trần Nguyễn Xuân Phương có phải là thủ lĩnh của băng cướp?! 

Cập Nhật 29-12-2009

Như tin đã đưa, trong quá trình mở rộng điều tra, lực lượng điều tra đang nỗ lực làm rõ vai trò của hung thủ Trần Nguyễn Xuân Phương trong hàng loạt các vụ giết người cướp của mà chúng tôi đã đề cập. Mặc dù vấn đề này hiện vẫn chưa có kết luận từ phía điều tra, nhưng trong mỗi vụ án khác nhau, tên Phương đều sử dụng người hợp tác khác nhau, cho thấy vai trò của Trần Nguyễn Xuân Phương nổi lên như là một thủ lĩnh trong các vụ án này.

Quay lên trên