Kết quả tìm kiếm cho "phục hồi phát triển kinh tế"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 58

Công ty Điện lực Bình Dương: Bảo đảm cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 

Cập Nhật 12-12-2019

Ngày 12-12, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) đã tổ chức Hội nghị kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành điện (21.12.1954 - 21.12.2019).

Tag: Công ty Điện lực Bình Dương,EVN SPC

Tăng cường thu hút đầu tư phục vụ phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 27-06-2018

Trong những năm qua, Bình Dương luôn cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh để tăng cường thu hút đầu tư phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội toàn tỉnh.

Tag: thu hút đầu tư,

Đổi mới, phát triển khoa học công nghệ phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 18-05-2017

Trong xu thế hội nhập hiện nay thì khoa học và công nghệ (KHCN) là một yếu tố có tác động to lớn đến việc tăng trưởng và phát triển kinh tế - xã hội

Tag: Bình Dương

Đẩy mạnh phát triển khoa học - công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội 

Cập Nhật 20-02-2017

Đây được coi là nhiệm vụ trọng tâm của ngành khoa học - công nghệ (KHCN) tỉnh trong giai đoạn 2016-2020. Để cùng với các ngành khác thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH)

Tag: khoa học - công nghệ

Kinh tế Bình Dương 6 tháng đầu năm: Từng bước phục hồi, phát triển 

Cập Nhật 30-07-2013

Theo đánh giá của UBND tỉnh tại hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 13, khóa IX (mở rộng) vào sáng qua (29-7), tình hình kinh tế - xã hội trong 6 tháng đầu năm 2013 có nhiều chuyển biến tích cực; một số chỉ tiêu quan trọng đạt khá và tăng trưởng ổn định. Tuy nhiên, những khó khăn, thách thức vẫn đang hiện hữu, đòi hỏi sự nỗ lực của toàn Đảng bộ, của các cấp, các ngành, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp để thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế đã đề ra.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Vốn vay ODA giúp Bình Dương có những công trình phục vụ phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả 

Cập Nhật 13-04-2013

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp và giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ông đề cập đến vấn đề gia tăng dân số nhanh, thiếu hụt nguồn vốn đầu tư cho các hoạt động y tế, giáo dục, vệ sinh môi trường. Nhờ nguồn vốn vay ODA mà Bình Dương đã có những công trình hạ tầng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả. Thông qua đoàn công tác, ông đề nghị Chính phủ Phần Lan tiếp tục dành thêm nguồn vốn vay ODA để Bình Dương tiếp tục hoàn thiện dự án. Đoàn công tác đã đến thăm Khu liên hợp xử lý rác thải tại xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát), tận mắt chứng kiến hoạt động của dự án thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt thành phân Compost công suất 420 tấn/ngày và đánh giá cao hiệu quả hoạt động của dự án.

Kinh tế phục hồi, đang trên đà phát triển 

Cập Nhật 16-11-2010

Quốc hội đã thông qua Nghị quyết phát triển KT-XH năm 2011 với mục tiêu tăng trưởng GDP từ 7- 7,5%, là mức tăng cao nhất trong vòng 3 năm trở lại đây. Những phân tích từ góc độ thống kê dưới đây cho thấy rõ xu hướng chung của nền kinh tế là đang phát triển tích cực, làm căn cứ cho việc thực hiện mục tiêu tăng trưởng nói trên.

Quay lên trên