Kết quả tìm kiếm cho "phục vụ người dân"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 124

Tiếp tục thực hiện nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn phục vụ người dân 

Cập Nhật 17-01-2023

Chiều 17-1, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Tag: Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương

Thông tin tiếp theo vụ “Thi công công trình giao thông, cần bảo đảm an toàn cho người dân”: Đơn vị thi công chậm khắc phục các thiếu sót 

Cập Nhật 11-01-2023

Ngày 6-1, Báo Bình Dương có đăng bài “Thi công công trình giao thông, cần bảo đảm an toàn cho người dân”, ngay sau đó chính quyền địa phương, ngành chức năng đã vào cuộc đề nghị các đơn vị thi công phải khắc phục...

Tag: công trình giao thông,an toàn giao thông,hố ga

Ra mắt ứng dụng Bình Dương Số phục vụ người dân, doanh nghiệp 

Cập Nhật 04-01-2023

Chiều 4-1, tại Trung tâm Giám sát và Điều hành thông minh tỉnh (IOC), UBND tỉnh tổ chức lễ công bố nền tảng số: “Ứng dụng Bình Dương Số” phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Tag: IOC,Ứng dụng Bình Dương Số

Chuyển đổi số trong chỉ đạo, điều hành và phục vụ người dân, doanh nghiệp: Lấy con người làm trung tâm 

Cập Nhật 20-12-2022

(BDO) Chiều 20-12, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị quán triệt công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) gắn với chuyển đổi số.

Tag: Bình Dương

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh: Kiến nghị cần có giải pháp phục vụ người dân, doanh nghiệp trong chuyển đổi số 

Cập Nhật 24-11-2022

Bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, cho biết qua khảo sát cho thấy kiến thức về chuyển đổi số (CĐS) của một bộ phận cán bộ, công chức,

Tag: Nguyễn Thị Ngọc Xuân,Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh

Chuyển đổi số giúp nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp 

Cập Nhật 24-10-2022

Với phương châm “Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ”, ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương đã và đang đầu tư xây dựng, hoàn thiện hệ thống công nghệ thông tin của ngành

Tag: Chuyển đổi số,BHXH Bình Dương

Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai TP.Thuận An: Tinh gọn bộ máy, phục vụ người dân tốt hơn 

Cập Nhật 13-10-2022

Là địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội thuộc hàng đầu của tỉnh, thời gian qua Thành ủy, UBND TP.Thuận An đã tích cực chỉ đạo các phòng ban, địa phương thực hiện đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý nhà nước.

Tag: Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai,Thuận An,Tinh gọn bộ máy

Cải cách hành chính lấy người dân làm trung tâm phục vụ 

Cập Nhật 23-09-2022

Chiều 22-9, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp nghe các sở, ngành báo cáo các Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI 2021)

Tag: Phó Bí thư Tỉnh ủy,Chủ tịch UBND tỉnh

Bình Dương đang đi theo đúng hướng, lấy người dân làm trung tâm phục vụ 

Cập Nhật 22-09-2022

Chiều 22-9, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp nghe các sở, ngành báo cáo các Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI 2021),

Tag: PAPI 2021,SIPAS

Triển khai mô hình phố đi bộ, phục vụ mua sắm, giải trí cho người dân 

Cập Nhật 29-08-2022

Trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, trong 8 tháng đầu năm 2022, TX.Bến Cát luôn bảo đảm nhu cầu tiêu dùng hàng hóa thiết yếu cho người dân, hàng hóa được bày bán phong phú, đa dạng về mẫu mã chủng loại

Tag: mô hình phố đi bộ,mua sắm,giải trí

Quay lên trên