Kết quả tìm kiếm cho "pha bóng"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 88

Khám phá biểu tượng chiến thắng Bàu Bàng và Phước Thành 

Cập Nhật 04-08-2012

Là công trình văn hóa - nghệ thuật thể hiện nội dung tư tưởng và tinh thần của thời đại, hai tượng đài chiến thắng Bàu Bàng và Phước Thành là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống của vùng đất và con người Bình Dương.

Đột phá bằng giao thông, đô thị... 

Cập Nhật 23-08-2011

Được chuyển đổi từ đơn vị hành chính cấp xã sang cấp phường, phường An Bình được tiếp nhận thêm nguồn vốn chỉnh trang đô thị nhằm cải tạo bộ mặt xã hội theo hướng văn minh, tạo thuận lợi cho người dân trong việc đi lại, làm ăn.

Phá bom bằng 'kiếm nước' 

Cập Nhật 22-09-2010

Quân đội Mỹ sử dụng loại thiết bị có khả năng tạo ra tia nước có áp suất cực lớn để cắt vụn mọi thứ bên trong quả bom.

Google bị buộc tội phá vỡ cân bằng của Internet 

Cập Nhật 10-08-2010

Gã khổng lồ Google vừa bị buộc tội vi phạm một trong những “điều luật” được chấp nhận rộng rãi nhất của thế giới mạng là Luật trung lập (Internet Neutrality) - một nguyên tắc pháp lý cho phép người dùng có quyền được tiếp cận và truy cập tài nguyên thông tin mạng một cách bình đẳng.

Triệt phá hai băng cướp táo bạo 

Cập Nhật 24-02-2010

Sáng 23-2, Công an thị trấn Dĩ An đã bắt giữ được đối tượng cầm đầu băng cướp 9X chuyên khống chế các cặp tình nhân trên địa bàn 2 huyện Dĩ An, Thuận An để cướp là Cao Văn Long, SN 1987, ngụ Thanh Hóa. Từ tháng 11-2009, tên Long quy tụ khoảng 11 đối tượng bất hảo tuổi từ 14 - 20, đến những khu vực vắng dùng dao khống chế các cặp tình nhân để cướp tài sản. Trong băng cướp này còn có 3 cô gái còn rất trẻ. Sau khi cướp xong chúng bán tài sản lấy tiền và thuê khách sạn cùng sống chung. Tối 19-2, ba đối tượng trong nhóm này thuê xe taxi đến khu phố Thống Nhất, thị trấn Dĩ An sau đó khống chế một cặp tình nhân để cướp tài sản thì bị bắt. Qua đấu tranh, ngày hôm sau công an bắt tiếp 7 đối tượng trong băng cướp này đang thuê phòng ở khách sạn Nhất Phương (xã Bình Hòa, Thuận An). Đến rạng sáng ngày 23-2, công an tiếp tục bắt giữ tên cầm đầu Cao Văn Long. Bước đầu các đối tượng khai nhận đã ra tay thực hiện trót lọt 12 vụ cướp tài sản trên địa bàn tỉnh.

Phá băng cướp chuyên tấn công các cặp tình nhân 

Cập Nhật 08-01-2010

Chiều 7-1, theo báo cáo kết quả phá án của CA Q.2, TP.HCM, đơn vị này đã triệt phá băng cướp nguy hiểm, bắt 7 tên. Băng cướp do tên Lê Phú Quý (tạm trú P.Bình Thuận, Q.7) cầm đầu.

Triệt phá băng cướp liên tỉnh 

Cập Nhật 07-01-2010

Tên Nguyễn Thanh Toàn, đối tượng cầm đầu băng cướpNgày 6-1, Thượng tá Trần Nhựt Hiếu, Phó Trưởng Công an huyện Dĩ An, cho biết vừa triệt phá một băng cướp liên tỉnh, bắt giữ 13 đối tượng, thu giữ 12 xe gắn máy.

Sơ kết 3 năm thực hiện Đề án 01/138: Người dân giúp ngành chức năng triệt phá 42 băng nhóm tội phạm hình sự 

Cập Nhật 24-11-2009

Các đối tượng thu tiền giữ xe trái phép tại sân vận động Gò Đậu bị lực lượng phòng chống tội phạm phường Phú Hòa bắt giữ giao cho Công an phường Phú Thọ Ảnh: LÊ TÁMChiều 23-11, UBMTTQ tỉnh Bình Dương đã tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Đề án 01/138 (Đề án phát động toàn dân tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm, cảm hóa giáo dục, cải tạo người phạm tội tại gia đình và cộng đồng dân cư) của UBTƯMTTQ Việt Nam.

Quay lên trên