Kết quả tìm kiếm cho "quân đội Syria"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

Quân đội Syria giành lại khu vực chiến lược ở Homs 

Cập Nhật 29-07-2013

 Quân đội Syria.  AP/AFP/Reuters dẫn nguồn tin từ kênh truyền hình nhà nước Syria ngày 29-7 cho biết quân đội nước này đã giành lại quyền kiểm soát hoàn toàn quận chiến lược Khaldiyeh ở thành phố miền Trung Homs.

Tình báo Đức dự báo quân đội Syria sắp chiến thắng 

Cập Nhật 31-05-2013

  Quân đội của Tổng thống Syria Bashar al-Assad sẽ giành thắng lợi cuối cùng. Trung tâm phân tích chiến lược Nga trích dẫn thông tin truyền thông Đức nói rằng quân đội chính phủ của Tổng thống Syria Bashar al-Assad sẽ giành thắng lợi cuối cùng trước cuối năm 2013.

Israel tố cáo “Quân đội điện tử Syria” tấn công mạng 

Cập Nhật 26-05-2013

Ngày 25-5, người đứng đầu Hội đồng Nghiên cứu và Phát triển Quốc gia Israel, Giáo sư Yitzhak Ben-Israel cho biết một tổ chức tự xưng là "Quân đội điện tử Syria" đã phát động cuộc tấn công mạng nhằm vào hệ thống phân phối nước của Haifa, thành phố lớn thứ 3 của Israel.

Quân đội Israel và Syria đấu pháo trả đũa nhau 

Cập Nhật 13-11-2012

Quân đội Israel hôm qua đã bắn nhiều loạt đạn vào lãnh thổ Syria trong ngày thứ hai liên tiếp nhằm đáp trả loạt đạn cối thứ hai từ Syria rơi xuống gần một cứ điểm trên phần lãnh thổ do Israel kiểm soát ở cao nguyên Golan.

Quân đội Syria bị tố cáo thảm sát hàng trăm người 

Cập Nhật 26-08-2012

  Quân đội Syria. Ngày 25-8, các nhà hoạt động đối lập Syria đã cáo buộc lực lượng của Tổng thống Bashar al-Assad gây ra một vụ thảm sát hàng trăm người tại một thị trấn gần thủ đô mà quân đội mới đoạt lại từ tay phiến quân gần đây.

Quân đội Syria đã kiểm soát vùng ngoại ô Damascus 

Cập Nhật 25-08-2012

Các nhà hoạt động đối lập cho biết, quân đội Syria với sự yểm trợ của xe tăng ngày 24-8 đã tiến vào trung tâm Daraya, một thị trấn nằm ở khu ngoại ô phía Tây Nam thủ đô Damascus, sau ba ngày oanh tạc dữ dội bằng pháo và máy bay trực thăng.

Quân đội Syria tuyên bố kiểm soát toàn bộ thủ đô 

Cập Nhật 05-08-2012

Ngày 4-8, một Chuẩn tướng giấu tên của quân đội Syria tuyên bố với báo chí tại Tadamun, quận phía Nam thủ đô Damascus, rằng quân đội nước này đã giành quyền kiểm soát toàn bộ thủ đô, nơi xảy ra giao tranh ác liệt trước đó.

Quân đội Syria tiến về Aleppo, Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa biên giới 

Cập Nhật 26-07-2012

Sau khi đánh bật quân nổi dậy khỏi thủ đô Damascus, quân đội chính phủ Syria đang tức tốc tiến về Aleppo, thành phố lớn thứ hai của nước này, để tiếp tục sứ mệnh “giải phóng”. Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ quyết định đóng cửa biên giới với Syria.

LHQ, Nga cử quan chức quân đội cấp cao tới Syria 

Cập Nhật 20-07-2012

Trong bối cảnh Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc không đạt được đồng thuận về gia hạn sứ mệnh của Phái đoàn quan sát viên Liên hiệp quốc tại Syria (UNSMIS), ngày 19-7, Liên hiệp quốc đã cử quan chức quân đội cấp cao của mình đến Syria nhằm tiếp quản và chỉ huy UNSMIS.

Nga phái 1 đội tàu chiến tới căn cứ quân sự tại Syria 

Cập Nhật 11-07-2012

AFP dẫn tin của hãng Interfax ngày 10-7 cho hay, Nga đã phái một hạm đội tàu chiến nhỏ thuộc Hạm đội Hắc Hải, do một tàu khu trục chống tàu ngầm dẫn đầu, tới căn cứ hải quân Nga tại cảng Tartus của Syria.

Quay lên trên