Kết quả tìm kiếm cho "quân đội mỹ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Quân đội Iran thu được dữ liệu từ máy bay của Mỹ 

Cập Nhật 06-12-2012

Truyền thông Iran dẫn tin lực lượng vũ trang nước này ngày 5-12 cho biết, Tehran đã thu được dữ liệu từ chiếc máy bay do thám không người lái ScanEagle của Mỹ, qua đó cho thấy máy bay này đang do thám các căn cứ quân sự và khu chứa dầu của Iran.

Quân đội Mỹ lần đầu triển khai đồn trú tại Ba Lan 

Cập Nhật 26-07-2012

Người phát ngôn Lầu Năm Góc George Little ngày 25-7 cho biết, Mỹ có kế hoạch triển khai một biệt đội của Không lực Mỹ tới Ba Lan để hỗ trợ các máy bay chiến đấu và máy bay vận tải.

Chỉ huy quân đội Pakistan và Mỹ bàn vụ không kích 

Cập Nhật 29-03-2012

  Khói bốc lên từ hiện trường một vụ không kích. Ảnh minh họaNgày 28-3, Tham mưu trưởng quân đội Pakistan, Tướng Ashfaq Parvez Kayani, đã có cuộc gặp Tướng James Mattis, chỉ huy của lực lượng Mỹ trong khu vực và Tướng John Allen, chỉ huy lực lượng Mỹ tại Afghanistan.

Quân đội Mỹ đưa nghi can vụ WikiLeaks ra tòa án 

Cập Nhật 04-02-2012

Trong một tuyên bố ngày 3-2, quân đội Mỹ nói rằng họ đã chuẩn y đề nghị đưa Bradley Manning ra xét xử trước tòa án quân đội với các cáo buộc viên binh nhì này đã cung cấp hàng trăm nghìn tài liệu được xếp loại mật cho trang mạng WikiLeaks.

Mỹ muốn nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược với VN 

Cập Nhật 12-11-2011

Chiều 10-11, ngay sau khi tới thành phố Honolulu, bang Hawaii, Mỹ, nơi diễn ra Hội nghị cấp cao Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 19, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp ông Neil Abercrombie, Thống đốc bang Hawaii, Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, lãnh đạo một số tập đoàn Mỹ và gặp mặt thân mật với đại diện Việt kiều và lưu học sinh tại Hawaii.

Quân đội Trung, Mỹ mâu thuẫn vì Biển Đông 

Cập Nhật 26-07-2011

Quân đội Mỹ và Trung Quốc vẫn còn mâu thuẫn nhau sâu sắc về một loạt những vấn đề lớn như việc Mỹ bán vũ khí cho Đài Loan, các hoạt động do thám của quân đội Mỹ ngoài khơi bờ biển Trung Quốc và các cuộc tranh chấp lãnh thổ ở khu vực Biển Đông. Đây là nhận xét của Đô đốc Hải quân Mike Mullen, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu liên quân Mỹ, tại một cuộc họp báo ngày hôm qua (25-7) ở Trung tâm Báo chí Nước ngoài, thủ đô Washington.

Mỹ-Hàn bắt đầu tập trận hải quân chung, bất chấp phản đối của Triều-Trung 

Cập Nhật 28-11-2010

“Cuộc tập trận bắt đầu lúc 6 giờ sáng (giờ địa phương) với tàu sân bay USS George Washington của Mỹ cùng các tàu chiến của chúng ta trên biển Hoàng Hải”, một quan chức thuộc Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân của Hàn Quốc được hãng tin Yonhap dẫn lời nói.

Mỹ công khai cảnh báo về quân đội Trung Quốc 

Cập Nhật 20-08-2010

Lần đầu tiên, Mỹ công khai cảnh báo việc quân đội Trung Quốc dùng các chuyên gia máy tính dân sự trong các cuộc tấn công mạng bí mật nhằm vào các công ty và cơ quan chính phủ Mỹ.

Quay lên trên