Kết quả tìm kiếm cho "quấy rối"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Xác minh gần 300 số điện thoại quấy rối Hệ thống đường dây nóng 1022 tỉnh 

Cập Nhật 16-03-2020

Ngày 16-3, Cổng Thông tin điện tử tỉnh công bố danh sách các số điện thoại gọi hoặc nhắn tin quấy rối Hệ thống đường dây nóng 1022 tỉnh Bình Dương.

Tag: quấy rối,đường dây nóng 1022

Quấy rối tình dục nơi làm việc: Một dạng “tội phạm ẩn” 

Cập Nhật 19-08-2019

Quấy rối tình dục nơi làm việc là một trong những biểu hiện của bạo lực trên cơ sở giới. Bộ luật Lao động năm 2012 đã quy định “quấy rối tình dục” là hành vi bị nghiêm cấm

Tag: Quấy rối tình dục,nơi làm việc

Người lao động còn mơ hồ về quấy rối tình dục 

Cập Nhật 01-08-2018

Mặc dù quấy rối tình dục (QRTD) là vấn đề mang tính toàn cầu, nhưng việc phòng chống và giải quyết QRTD nơi làm việc vẫn là một vấn đề nan giải.

Tag: Người lao động,còn mơ hồ,quấy rối,tình dục

Chia tay rồi quay lại, liệu có trân trọng nhau hơn? 

Cập Nhật 17-06-2016

Gặp nhau là điều đã khó, bên cạnh nhau dài lâu lại càng khó hơn. Vậy tại sao hễ buồn vô cớ, tức giận vu vơ thì cứ nhất định phải chia tay?

Tag: Chia tay,quay lại,trân trọng,nhau hơn

Nữ nhà báo phát thanh đối diện bạo lực và quấy rối tình dục 

Cập Nhật 14-02-2014

  Một nữ nhà báo phát thanh tại Sri Lanka đang tác nghiệp (ảnh: Flickr)

Sa thải vì quấy rối tình dục khi tháp tùng Tổng thống 

Cập Nhật 11-05-2013

Phủ Tổng thống Hàn Quốc hôm 10-5 cho biết, Tổng thống Park Geun Hye đã quyết định sa thải Người phát ngôn Phủ Tổng thống Yoon Chang-joong vì ông này có hành động "không lành mạnh" trong thời gian tháp tùng bà Park công du Mỹ.

Giám đốc IMF bị bắt vì 'quấy rối tình dục' 

Cập Nhật 15-05-2011

Người đứng đầu Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strass-Kahn bị đưa ra khỏi máy bay và đang bị cảnh sát New York thẩm vấn, do cáo buộc ông này định cưỡng hiếp một nữ phục vụ phòng trong khách sạn.

Hàn Quốc: Quấy rối nữ sinh, thầy giáo dạy đạo đức bị sa thải 

Cập Nhật 29-10-2010

Sau khi bị buộc tội quấy rối một nữ sinh, một nam giáo viên dạy môn đạo đức ở Seoul, Hàn Quốc đã bị nhà trường sa thải. Trước đó, nhà trường mở cuộc điều tra vụ việc sau khi một nhóm học sinh phản ứng dữ dội về hành vi của thầy giáo này.

Cơ quan nào tiếp nhận, xử lý kẻ “quấy rối” bằng điện thoại? 

Cập Nhật 25-05-2010

Hiện nay chưa có con số thống kê cụ thể nào về số vụ việc người bị quấy rối bằng điện thoại. Chỉ biết rằng, cùng với sự phát triển gia tăng về số lượng của thuê bao di động đã vượt quá số lượng dân số (hơn 100 triệu thuê bao/83 triệu dân) thì số cuộc gọi, nhắn tin quấy rối cũng vì thế mà gia tăng theo. Dường như chưa bao giờ người dân được chia sẻ thông tin nhiều như bây giờ và cũng chưa bao giờ người dân phải sống trong sự phập phồng lo âu với cảm giác thiếu an toàn, bị làm phiền, bị quấy rối và đời sống riêng tư bị xâm phạm nhiều như bây giờ. Có nhiều cách kẻ xấu sử dụng để quấy rối và khủng bố từ “bom thư” “bom... quà tặng”, email, cho đến điện thoại bàn, điện thoại internet. Tuy nhiên, nhức nhối nhất vẫn là nạn quấy rối và “khủng bố” qua điện thoại di động. Nạn quấy nhiễu, “khủng bố” qua điện thoại hiện nay tồn tại dưới nhiều hình thức và cấp độ. Đó có thể là quấy nhiễu người khác bằng cách gửi tin nhắn, thực hiện các cuộc gọi có nội dung từ trêu chọc, đùa giỡn đến bôi nhọ, nói xấu, xúc phạm uy tín, danh dự. Và ở cấp độ nguy hiểm hơn là đe dọa, “khủng bố”, tống tiền và tước đoạt tính mạng. Mặt khác, với sự phát triển của công nghệ 3G với nhiều tiện ích và dịch vụ mới còn là “mảnh đất tốt” để kẻ xấu gửi tin nhắn có hình ảnh và các video clip ngắn có nội dung quấy rối tình dục, quảng bá kiêu dâm, làm cho các đôi lứa, vợ chồng vì hiểu lầm mà ghen tuông, nghi kỵ lẫn nhau dẫn đến sự đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Quay lên trên