Kết quả tìm kiếm cho "quần đảo Trường Sa"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 35

Dấu tích người Việt tại quần đảo Trường Sa 

Cập Nhật 06-06-2014

Quá trình phát hiện

Công bố 10 kỷ lục Việt Nam về quần đảo Hoàng Sa-Trường Sa 

Cập Nhật 29-05-2014

  Chiến sỹ hải quân Việt Nam canh gác bên cột mốc chủ quyền trên đảo Trường Sa Lớn. (Ảnh: Việt Đức/Vietnam+)

Công ty thuốc thú y Safa: Hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân quần đảo Trường Sa 

Cập Nhật 27-05-2014

Sáng qua (26-5), anh Phạm Sỹ Quảng, đại diện Công ty Thuốc thú y SaFa ở phường Đông Hòa, TX.Dĩ An đã đến Báo Bình Dương đóng góp 2 triệu đồng ủng hộ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân quần đảo Trường Sa (ảnh).  

Hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam 

Cập Nhật 27-08-2013

Với gần 200 bản đồ của Việt Nam, Trung Quốc và một số nước phương Tây từ thế kỷ XVI đến thế kỷ XX được trưng bày tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM) và nhiều hiện vật thể hiện công cuộc khai phá, bảo vệ chủ quyền, cuộc sống trên hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa của Việt Nam đã giúp cho người dân, du khách có cái nhìn khái quát về quan điểm bảo vệ chủ quyền biển đảo của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Những hiện vật tại triển lãm đã giúp cho người dân, đặc biệt là thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên nâng cao tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.  19 Châu Bản Triều Nguyễn tại triển lãm thể hiện rõ 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam

Áp thấp nhiệt đới cách quần đảo Trường Sa 300 km 

Cập Nhật 10-08-2013

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hồi 13h ngày 10-8, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 12,3 độ Vĩ Bắc; 116,9 độ Kinh Đông, cách đảo Song Tử Tây (thuộc quần đảo Trường Sa) khoảng 300 km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (tức là từ 39 đến 49 km/k), giật cấp 7, cấp 8.

Cứu 18 ngư dân Bình Thuận gặp nạn tại quần đảo Trường Sa 

Cập Nhật 02-07-2013

Trong lúc hành nghề ở khu vực vùng biển quần đảo Trường Sa, do sóng to, gió lớn, toàn bộ ngư dân đi trên tàu cá BTh 96996 TS bị nhấn chìm và trôi dạt nhiều giờ. Rất may, con tàu đó đã được một tàu khác cứu vớt đưa đến đảo.

Khởi công xây hai ngôi chùa tại quần đảo Trường Sa 

Cập Nhật 23-04-2013

  Chùa trên đảo Song Tử Tây. Hai ngôi chùa mới được khởi công trong ngày 22 và 23-4 tại quần đảo Trường Sa. Như vậy, đến thời điểm này đã có 5 ngôi chùa được xây dựng tại quần đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

Quà tết đến với quân, dân quần đảo Trường Sa 

Cập Nhật 08-01-2013

Sau sáu ngày đêm vượt trùng khơi sóng dữ, trưa 8-1, Đoàn công tác Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải Quân đi trên chuyến tàu HQ 571 đã cập cảng quần đảo Trường Sa lớn (huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa) an toàn trong niềm vui, phấn khởi chào đón của bộ đội, nhân dân đang công tác và sinh sống trên đảo.

Trao quà tết cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo Đá Lát (quần đảo Trường Sa) 

Cập Nhật 04-01-2013

Sau một ngày đêm vượt biển trong điều kiện thời tiết biển động dữ dội, chiều 3-1, Đoàn công tác trên tàu Hải quân HQ 571 đã đến đảo Đá Lát.

Tỉnh đoàn Bình Dương: Vận động gửi tặng quà cho quân và dân huyện đảo Trường Sa 

Cập Nhật 19-10-2012

Với ý nghĩa khơi dậy tình cảm vàýthức trách nhiệm của tuổi trẻtrong việc giữgìn chủquyền biển, đảo quê hương, Tỉnh đoàn Bình Dương vận động ĐVTN, các huyện, thị, thành đoàn trong tỉnh gửi quà tặng cho quân và dân huyện đảo Trường Sa thông qua chương trình tàu thanh niên “Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”. Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, chương trình “Góp đá xây Trường Sa” do Trung ương Đoàn phát động. Để việc vận động mang lại hiệu quả cao, các cơ sở Đoàn tích cực vận động các nguồn lực xã hội, ĐVTN, học sinh - sinh viên đóng góp cho chương trình.

Quay lên trên