Kết quả tìm kiếm cho "quy hoạch phát triển"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 129

Quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội vùng Đông Nam bộ 

Cập Nhật 15-08-2012

Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định số 943/QĐ-TTg về việc Phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) vùng Đông Nam bộ đến năm 2020 (sau đây gọi tắt là Quy hoạch vùng) với những nội dung, chủ yếu sau:

Hậu quả của việc phát triển đô thị không có quy hoạch 

Cập Nhật 25-05-2012

Xem chi tiết tại đây.

Quy hoạch phát triển đô thị Nam Bến Cát: Lấy sông Thị Tính làm điểm nhấn 

Cập Nhật 05-05-2012

Sáng 4-5, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì họp thông qua quy hoạch và nâng cấp đô thị Nam Bến Cát. Sau khi nghe đơn vị tư vấn trình bày và các ý kiến đóng góp của sở ngành, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đề nghị đơn vị tư vấn phải tôn trọng định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đã phê duyệt, lấy đó làm cơ sở để thực hiện quy hoạch, không vì quy hoạch nhỏ mà phá vỡ quy hoạch lớn. Thực tế tình hình phát triển ở khu vực Nam Bến Cát trong những năm qua đã được định hình, đơn vị tư vấn nên tổng hợp và đề xuất thêm hướng phát triển có khoa học gắn với phát triển của tỉnh trong những năm tới, cơ bản đã có rồi, làm sao phải quy hoạch để phát triển nhanh hơn, đẹp hơn.

Quy hoạch phát triển sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020 

Cập Nhật 18-04-2012

Mục tiêu phát triển sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020 nhằm làm giảm tỷ lệ mắc và chết các bệnh nhiễm trùng, bệnh dịch, thanh toán hoặc khống chế đến mức thấp nhất đối với các bệnh có vắc-xin phòng ngừa; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đi đôi với nâng cao tinh thần trách nhiệm và thái độ phục vụ người bệnh; chủ động phòng chống các bệnh không lây, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, các vấn đề sức khỏe có xu hướng tăng trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa; thực hiện hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, bảo vệ sức khỏe trẻ em, thanh thiếu niên, người dân tộc ít người, người lao động, chương trình mục tiêu quốc gia về y tế và chương trình mục tiêu quốc gia dân số, kế hoạch hóa gia đình; đẩy mạnh xã hội hóa công tác y tế, nâng cao sức khỏe cho mọi đối tượng, tăng tuổi thọ trung bình và chất lượng cuộc sống cho người dân.

Quy hoạch phát triển huyện Dầu Tiếng đến năm 2020: Lấy nông nghiệp, du lịch làm trọng tâm 

Cập Nhật 15-12-2011

Dầu Tiếng với những lợi thế đặc thù về tự nhiên, kinh tế - xã hội rất thuận lợi để phát triển theo hướng nông nghiệp công nghệ cao và làm du lịch sinh thái. Bởi thế, định hướng phát triển đến năm 2020 của huyện này chọn nông nghiệp và du lịch làm trọng tâm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Quy hoạch mạng lưới chợ, siêu thị, trung tâm thương mại phải phù hợp với chiến lược phát triển dịch vụ chất lượng cao 

Cập Nhật 01-12-2011

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm vừa chủ trì họp thông qua dự thảo Quy hoạch phát triển mạng lưới chợ, siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM) trên địa bàn tỉnh đến năm 2020.

Thông qua Quy hoạch phát triển mạng lưới chợ, siêu thị, trung tâm thương mại tỉnh đến năm 2020 

Cập Nhật 30-11-2011

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm vừa chủ trì cuộc họp thông qua Quy hoạch phát triển mạng lưới chợ, siêu thị, trung tâm thương mại tỉnh đến năm 2020. Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thị.

Quy hoạch xây dựng và phát triển đô thị: Thông qua được những chương trình, kế hoạch quan trọng 

Cập Nhật 22-11-2011

Năm 2011, nhiều chương trình quan trọng, có tính đột phá trong lĩnh vực xây dựng, phát triển đô thị đã được hoàn thành, thông qua tạo tiền đề thuận lợi cho quá trình triển khai thực hiện trong những năm tiếp theo.

Giám sát quy hoạch sử dụng đất đai để đầu tư phát triển các khu dân cư trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 08-11-2011

Sáng 8 - 11, tại Sở Xây dựng, Đoàn giám sát của Tỉnh ủy do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam làm trưởng Đoàn đã có buổi làm việc với Sở Xây dựng về tình hình triển khai công tác quy hoạch kế hoạch sử dụng đất đai để đầu tư phát triển các khu dân cư trên địa bàn tỉnh.

Quy hoạch phát triển thương mại phải có tầm nhìn đến năm 2030 

Cập Nhật 28-10-2011

Sáng qua (27-10), UBND tỉnh đã họp nghe Sở Công Thương và đơn vị tư vấn trình bày Quy hoạch phát triển thương mại tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến năm 2020. Đơn vị tư vấn đã trình bày tóm tắt nội dung bản quy hoạch với 5 phần chính, trong đó có đưa ra 3 phương án phát triển để lấy ý kiến. Nhiều đại biểu đã yêu cầu cần xem xét, nghiên cứu và bổ sung thêm những nội dung như: không nên phát triển trung tâm thương mại, siêu thị dọc hai bên quốc lộ mà cần phải gắn với quy hoạch các vùng đô thị; phải tính đến cơ sở khoa học, tính khả thi, không theo cảm tính và đặc biệt phải bám theo định hướng phát triển của Bộ Công Thương, Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh lần thứ IX...

Quay lên trên