Kết quả tìm kiếm cho "rạch bắp"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát) : Hung thủ giết mẹ vợ là để cướp của? 

Cập Nhật 22-12-2009

Nỗi đau của chị Lê Thị Tuyết khi hay tin hung thủ sát hại mẹ mình (ảnh nhỏ trên bàn thờ) lại chính là chồng mìnhNhư tin đã đưa hôm qua, đến chiều 20-12, qua công tác giám định pháp y đối với bộ xương được tìm thấy trong bụi rậm ở KCN Đại Đăng, cơ quan điều tra xác định đây chính là xác của bà Nguyễn Thị Mai (61 tuổi). Nguyên nhân tử vong cũng được xác định là do lực tác động mạnh của vật cứng từ phía sau làm gãy 3 đốt xương sống.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát) : Hung thủ khai nhận đã giết hại mẹ vợ của mình 

Cập Nhật 21-12-2009

Lực lượng chức năng đã phát hiện chiếc bao tải có đặc điểm như tên Phương đã khaiRạng sáng qua (20-12), sau 2 ngày mở rộng điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Bình Dương đã có những manh mối tiếp theo để điều tra làm rõ thêm 1 vụ án mạng khác xảy ra cũng tại TX.TDM. Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Trần Xuân Phương, chính Phương là hung thủ đã ra tay sát hại mẹ vợ của mình rồi quăng xác phi tang tại một hố sâu ở khu đất trống KCN Đại Đăng, phường Phú Lợi, TX.TDM.

Vụ giết người ở Rạch Bắp, An Tây (Bến cát) : Hung thủ đã bị bắt 

Cập Nhật 18-12-2009

Trưa qua (17-12), sau một tuần tích cực điều tra truy tìm thủ phạm, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành bắt khẩn cấp tên Trần Nguyễn Minh Phương, SN 1979, ngụ TX.TDM là nghi can liên quan đến vụ giết chết chị Nguyễn Thị Thu Thủy, 37 tuổi, ngụ Chánh Nghĩa, TX.TDM rồi vứt xác vào vườn cao su ở ấp Rạch Bắp, xã An Tây, huyện Bến Cát vào ngày 10-12 mà báo Bình Dương đã đưa tin.

Quay lên trên