Kết quả tìm kiếm cho "rạch"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 91

Rạch Cây Trâm bị mất lan can bảo vệ 

Cập Nhật 24-06-2010

(BDO) Dọc theo rạch Cây Trâm xã Hưng Định, huyện Thuận An có hành lang dành cho người đi bộ rất đẹp và thoáng mát. Buổi chiều tối, đoạn đường này trở thành nơi tụ tập của nhiều người dân rủ nhau ra đấy tập thể dục, ngắm cảnh, hóng gió. Thế nhưng hiện nay, một vài khung lan can bảo vệ bao quanh con rạch gần cầu Cây Trâm bỗng dưng biến mất để lại một khoảng trống khá nguy hiểm. Đề nghị ngành chức năng và chính quyền địa phương quan tâm khắc phục vì sự an toàn của người dân.

Rạch Thủ Ngữ - “dập dềnh” rác thải! 

Cập Nhật 28-04-2010

  Đoạn cuối rạch Thủ Ngữ những ngày nước "ương" với mùi hôi nồng nặcNhiều năm chịu đựng tình trạng hôi hám từ con rạch Thủ Ngữ khiến một số hộ dân sống xung quanh không khỏi bức xúc mỗi khi nhắc đến; đặc biệt, vào những ngày nước “ương”, bà con vừa phải hít thở bầu không khí ô nhiễm, vừa chứng kiến cảnh rác thải trôi lềnh bềnh trên dòng nước đen ngòm...

ATM cuối năm nhả tiền rách 

Cập Nhật 14-01-2010

Nhiều khách hàng rút phải tiền kém chất lượng như thế này từ máy ATM.  

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Trần Nguyễn Xuân Phương có phải là thủ lĩnh của băng cướp?! 

Cập Nhật 29-12-2009

Như tin đã đưa, trong quá trình mở rộng điều tra, lực lượng điều tra đang nỗ lực làm rõ vai trò của hung thủ Trần Nguyễn Xuân Phương trong hàng loạt các vụ giết người cướp của mà chúng tôi đã đề cập. Mặc dù vấn đề này hiện vẫn chưa có kết luận từ phía điều tra, nhưng trong mỗi vụ án khác nhau, tên Phương đều sử dụng người hợp tác khác nhau, cho thấy vai trò của Trần Nguyễn Xuân Phương nổi lên như là một thủ lĩnh trong các vụ án này.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Hung thủ ra tay sát hại bà Cảnh như thế nào? 

Cập Nhật 28-12-2009

Như tin đã đưa về vụ án Trần Nguyễn Xuân Phương và đồng bọn sát hại bà Phan Thị Cảnh, tên Phương đã khai nhận cùng thực hiện vụ giết chết bà Cảnh còn có Nguyễn Thế Lâm, 24 tuổi, ngụ Hưng Định, Thuận An, làm nghề lái xe taxi. Mặc dù đã cao chạy xa bay, nhưng ngày 24-12 vừa qua, Tổ trinh sát Công an tỉnh Bình Dương cũng đã bắt giữ được tên Lâm tại Khánh Hòa và di lý về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra. Điều dư luận quan tâm hiện nay là tên Phương và đồng bọn đã sát hại bà Phan Thị Cảnh như thế nào?

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát): Bắt thêm một đồng bọn của hung thủ trong vụ giết chết bà Phan Thị Cảnh 

Cập Nhật 26-12-2009

Ngôi nhà nơi những tên sát nhân ra tay sát hại bà Phan Thị Cảnh tại Khu dân cư Chánh Nghĩa.Như tin đã đưa trong các số báo trước, trong quá trình điều tra mở rộng vai trò của hung thủ Trần Nguyễn Xuân Phương, liên quan đến vụ sát hại bà Phan Thị Cảnh (62 tuổi) ở Khu dân cư Chánh Nghĩa, TX.TDM vào ngày 22-10-2008, tên Phương khai nhận cùng thực hiện vụ giết người này còn có Nguyễn Thế Lâm (SN 1985), ngụ xã Hưng Định, huyện Thuận An, làm nghề lái xe taxi.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát) : Trở thành kẻ sát nhân... vì mê “đỏ đen”! 

Cập Nhật 23-12-2009

Hôm qua (22-12), cơ quan chức năng đã tiến hành đưa mẫu xương của nạn nhân Nguyễn Thị Mai đến Viện Khoa học Hình sự phía Nam thuộc Bộ Công an để giám định ADN nhằm củng cố hồ sơ, tiếp tục điều tra, mở rộng đối với Trần Nguyễn Xuân Phương. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định: Khoảng tháng 10-2008, Phương đã đột nhập vào nhà dì ruột trộm 1 lượng vàng và 30 triệu đồng. Đáng lưu ý, toàn bộ số tài sản này đã được cất giữ ở nơi bí mật và chỉ có những người thân trong gia đình mới biết. Cũng trong thời gian này, tại Khu dân cư Chánh Nghĩa, TX.TDM đã xảy ra một vụ án mạng gây xôn xao dư luận. Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 22-10-2008, anh Dũng là cháu của bà Phan Thị Cảnh (62 tuổi) đi làm về thì thấy một cánh cửa cổng mở toang. Vội chạy vào nhà, anh thấy bà Cảnh nằm chết dưới nền, trên người có nhiều vết máu. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, nạn nhân tử vong do bị đánh 9 nhát bằng vật cứng vào vùng đầu và lưng. Hiện trường còn cho thấy, hung thủ đã lên lầu cạy phá, lục tủ lấy 6 triệu đồng và một số nữ trang. Qua công tác khám nghiệm hiện trường và đối chiếu một số dấu vết, nhiều khả năng Trần Nguyễn Xuân Phương là nghi can có liên quan đến vụ án này. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát) : Hung thủ giết mẹ vợ là để cướp của? 

Cập Nhật 22-12-2009

Nỗi đau của chị Lê Thị Tuyết khi hay tin hung thủ sát hại mẹ mình (ảnh nhỏ trên bàn thờ) lại chính là chồng mìnhNhư tin đã đưa hôm qua, đến chiều 20-12, qua công tác giám định pháp y đối với bộ xương được tìm thấy trong bụi rậm ở KCN Đại Đăng, cơ quan điều tra xác định đây chính là xác của bà Nguyễn Thị Mai (61 tuổi). Nguyên nhân tử vong cũng được xác định là do lực tác động mạnh của vật cứng từ phía sau làm gãy 3 đốt xương sống.

Từ vụ giết người vứt xác ở Rạch Bắp, xã An Tây (Bến Cát) : Hung thủ khai nhận đã giết hại mẹ vợ của mình 

Cập Nhật 21-12-2009

Lực lượng chức năng đã phát hiện chiếc bao tải có đặc điểm như tên Phương đã khaiRạng sáng qua (20-12), sau 2 ngày mở rộng điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Bình Dương đã có những manh mối tiếp theo để điều tra làm rõ thêm 1 vụ án mạng khác xảy ra cũng tại TX.TDM. Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Trần Xuân Phương, chính Phương là hung thủ đã ra tay sát hại mẹ vợ của mình rồi quăng xác phi tang tại một hố sâu ở khu đất trống KCN Đại Đăng, phường Phú Lợi, TX.TDM.

Quay lên trên