Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm an toàn"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Tổ chức lại sản xuất để hình thành các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn 

Cập Nhật 07-02-2015

Đó là một trong những nội dung lưu ý của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) Cao Đức Phát đối với các địa phương tại hội nghị trực tuyến triển khai kế hoạch hành động năm vệ sinh an toàn thực phẩm

Tag: cung ứng thực phẩm,an toàn

Bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, chăn nuôi nhỏ lẻ 

Cập Nhật 15-01-2015

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa ban hành Thông tư 51/2014/TT-BNNPTNT quy định về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm và phương thức quản lý đối với các cơ sở sản xuất, chăn nuôi nhỏ lẻ.

Tag: thuốc thú y,hóa chất

Hanwha Life Việt Nam: Ra mắt gói sản phẩm “An Khang Toàn Gia” chăm sóc toàn diện cho cả gia đình 

Cập Nhật 02-10-2014

An Khang Toàn Gia được Hanwha Life Việt Nam giới thiệu nhằm giúp khách hàng chủ động lập kế hoạch tài chính cho tương lai.

Tag: An Khang Toàn Gia,Hanwha Life,tài chính,tiết kiệm

Khu nông nghiệp công nghệ cao An Thái (Phú Giáo): Phát triển nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn toàn cầu 

Cập Nhật 13-06-2014

Ông Phạm Quốc Liêm, Tổng Giám đốc Công ty U&I - Chủ đầu tư khu này, cho biết tính đến cuối năm 2013, công ty đã lấp đầy 36% diện tích, tương đương khoảng 140 ha trong tổng diện tích đất canh tác. Từng dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại khu này đều cho kết quả cao; chỉ riêng rau, củ quả mỗi năm cho thu nhập hơn 1 tỷ đồng/ha. Hiện nay, ngoài các loại rau, củ, quả và chuối, công ty cũng đang phát triển thêm một số loại cây nữa như cam, bưởi, quýt, chanh...

Công bố chất lượng an toàn thực phẩm: Nhiều cơ sở sản xuất vẫn thờ ơ! 

Cập Nhật 20-08-2013

 An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) không bảo đảm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người và sự phát triển kinh tế - xã hội. Do vậy, Pháp lệnh VSATTP năm 2003 đã được thay thế bằng Luật An toàn thực phẩm (ATTP). Theo đó người sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm phải tuân thủ các quy định , chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình trước người tiêu dùng (NTD) và xã hội... Tuy nhiên, đến nay, không ít đơn vị sản xuất vẫn còn thờ ơ với luật định.

Hội nghị trực tuyến về công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản 

Cập Nhật 05-04-2013

 Sáng 4-4, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Cao Đức Phát chủ trì Hội nghị trực tuyến với các địa phương về công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm (ATTP) nông, lâm, thủy sản và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2013.

Kiểm soát chặt an toàn vệ sinh thực phẩm thủy sản 

Cập Nhật 22-06-2012

Nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh hàng thủy sản xuất khẩu, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa yêu cầu Tổng cục Thủy sản kiểm tra, rà soát, lập danh mục các sản phẩm thức ăn thủy sản có chứa Ethoxyquin (cả sản xuất trong nước và nhập khẩu) và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 15-8-2012.

Secutech Vietnam 2010: Giới thiệu hơn 500 chủng loại sản phẩm và ứng dụng an ninh an toàn, PCCC 

Cập Nhật 20-08-2010

(BDO) Hơn 120 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế sẽ cùng tham gia triển lãm và hội nghị quốc tế về kỹ thuật, thiết bị an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy (Secutech Vietnam 2010), diễn ra tại TP.HCM từ ngày 25 đến 27-8 tới.

Quay lên trên