Kết quả tìm kiếm cho "sẽ thi đấu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Khi Philani tái hồi thi đấu cho B.Bình Dương: B.Bình Dương sẽ thay đổi như thế nào? 

Cập Nhật 19-03-2013

Đây là điều mà BHL và lãnh đạo CLB B.BD kỳ vọng sẽ thành hiện thực khi chấp nhận gọi lại tiền đạo Philani Kubheka từ đội hạng Nhất TDC Bình Dương. Lối chơi của B.BD có hiệu quả hay không còn phải chờ vào màn trình diễn của Philani và các đồng đội trong những trận đấu sắp tới. Nhưng trước hết B.BD sẽ phải thay đổi rất nhiều khi tiếp nhận Philani trở lại…

Đội bóng Becamex Bình Dương sẽ thi đấu với CLB giải nhà nghề Nhật Bản Kawasaki Frontale 

Cập Nhật 19-01-2013

(BDO) Ông Cao Văn Chóng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá Bình Dương vừa cho biết: Chào mừng 40 năm quan hệ ngoại giaoViệt Nam - Nhật Bản và “Năm Hữu nghị Việt - Nhật 2013”, Tổng Công ty Becamex IDC và đối tác của mình là Tập đoàn Tokyu sẽ tổ chức trận thi đấu bóng đá giao hữu quốc tế để chào mừng các sự kiện đặc biệt trên.

Thủ tướng sẽ quyết định đầu tư với đô thị từ 100 ha 

Cập Nhật 18-01-2013

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký ban hành Nghị định về quản lý đầu tư phát triển đô thị. Theo đó, những khu đô thị mới có quy mô đầu tư từ 100 ha trở lên phải trình Thủ tướng xem xét quyết định.

Bộ máy y tế huyện, thị, thành phố: Sẽ áp dụng mô hình mới từ đầu năm 2013 

Cập Nhật 09-11-2012

Đó là kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tại cuộc họp với các sở ngành, địa phương liên quan để nghe Sở Y tế báo cáo về mô hình tổ chức y tế cơ sở trên địa bàn tỉnh vừa qua.

Thành phố Thủ Dầu Một: Sẽ trở thành đô thị văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 27-06-2012

Tối qua (27-6), Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ công bố Nghị quyết của Chính phủ về việc thành lập thành phố Thủ Dầu Một trực thuộc tỉnh Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước tặng cán bộ và nhân dân Thủ Dầu Một. Đây là sự kiện chính trị trọng đại và là niềm vui chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Thủ Dầu Một nói riêng và của tỉnh Bình Dương nói chung.

Sang Trung Quốc thi đấu, Drogba sẽ nhận lương cao hơn cả Eto'o? 

Cập Nhật 29-12-2011

Nếu nhận lời thi đấu cho một đội bóng ở Trung Quốc cho ĐKVĐ Super League Guangzhou Evergrande, nhiều khả năng Didier Drogba sẽ vượt qua Samuel Eto’o để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Đầu tháng 12-2011 sẽ thực hiện thí điểm tại Dầu Tiếng, Tân Uyên, Phú giáo 

Cập Nhật 04-11-2011

Ban chỉ đạo thực hiện thí điểm Bảo hiểm nông nghiệp (BHNN) Bình Dương vừa họp triển khai công tác BHNN trên địa bàn tỉnh. Hiện nay, Bình Dương đã chọn ra 3 huyện triển khai thực hiện thí điểm BHNN gồm: Dầu Tiếng, Bến Cát, Tân Uyên. Tại 3 huyện này sẽ tiếp tục chọn ra 9 xã phù hợp với các điều kiện để triển khai thực hiện. Các hộ chăn nuôi heo, bò sữa nhỏ lẻ, tập trung đều được tham gia bảo hiểm.

Dĩ An, Thuận An sẽ lên đô thị loại 4 vào đầu năm 2010 

Cập Nhật 15-12-2009

Dĩ An đang tích cực xây dựng cơ sở hạ tầng để trở thành đô thị hiện đại trong tương laiÔng Trần Văn Dũng, Giám đốc Sở Xây dựng cho biết, hiện Sở Xây dựng đang phối hợp cùng với UBND 2 huyện Thuận An, Dĩ An và các ban ngành liên quan khẩn trương hoàn thành các thủ tục để trình Bộ Xây dựng xem xét nâng cấp Dĩ An và Thuận An lên đô thị loại 4. Hiện tại hồ sơ của Dĩ An đã hoàn thành trong khi hồ sơ của Thuận An đang được Sở Xây dựng trình UBND tỉnh xem xét.

Quay lên trên