Đội bóng Becamex Bình Dương sẽ thi đấu với CLB giải nhà nghề Nhật Bản Kawasaki Frontale

Cập nhật: 19-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Ông Cao Văn Chóng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá Bình Dương vừa cho biết: Chào mừng 40 năm quan hệ ngoại giaoViệt Nam - Nhật Bản và “Năm Hữu nghị Việt - Nhật 2013”, Tổng Công ty Becamex IDC và đối tác của mình là Tập đoàn Tokyu sẽ tổ chức trận thi đấu bóng đá giao hữu quốc tế để chào mừng các sự kiện đặc biệt trên.

  Jong Tae Se (áo xanh), một trong những cầu thủ từng thành danh trong màu áo CLB Kawasaki Frontale.Theo đó, dự kiến vào ngày 1-6-2013, trên sân vận động Gò Đậu sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội chủ nhà Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale.

Kawasaki Frontale là đội bóng đang thi đấu ở giải nhà nghề Nhật Bản (J-League), đã từng 3 lần Á quân giải vô địch quốc gia, nhiều lần tham dự AFC Champions League. Trong đội hình của Kawasaki Frontale từng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Nhật Bản, cũng như một số cầu thủ quốc tế lừng danh. Tiền đạo Jong Tae Se - được mệnh danh là Rooney của châu Á cũng từng khoác áo Kawasaki Frontale và ghi đến 112 bàn cho đội bóng này. Ngoài ra, còn có thêm Emerson, cựu tuyển thủ Brazil.

Hiện tại, Kawasaki Frontale có 3 cầu thủ trình độ cao đến từ Brazil và 3 tuyển thủ Nhật Bản từng dự VCK World Cup 2010.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên