Kết quả tìm kiếm cho "sức bật mới"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Sức bật giáo dục Bình Dương: Đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục 

Cập Nhật 11-11-2014

Giáo dục là quốc sách hàng đầu, nhằm nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Với ý nghĩa đó, tỉnh rất quan tâm đầu tư cho giáo dục.

Tag: Sức bật giáo dục Bình Dương

Đội tuyển bóng đá Việt Nam hội quân tại Bình Dương: Sức bật mới 

Cập Nhật 28-06-2014

  HLV T Miura đang quan sát chặt chẽ buổi tập đầu tiên của ĐTVN Ảnh: LONG VĨNH

Nông nghiệp - nông thôn: Sức bật mới, bộ mặt mới… 

Cập Nhật 29-04-2014

Dù quỹ đất chuyển dịch sang phục vụ công nghiệp nhưng trong thời gian qua ngành nông nghiệp vẫn gia tăng giá trị sản xuất. Nông thôn Bình Dương cũng lột xác, chuyển mình từ vùng đất thuần nông nghèo khó, chằng chịt những vết thương chiến tranh để trở nên khang trang, giàu đẹp hơn mỗi ngày. Bộ mặt nông thôn Bình Dương đổi thay mạnh mẽ nhờ phong trào xây dựng nông thôn mới. Trong ảnh: Một góc xã Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát Ảnh: K.VINH

Thành phố mới Bình Dương : “Sức nóng” bất động sản tiếp tục lan tỏa 

Cập Nhật 12-10-2013

Trước thông tin Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung của tỉnh tại thành phố mới (TPM) Bình Dương hoàn thành và đi vào hoạt động đầu năm 2014, tình hình bất động sản (BĐS) tại đây tiếp tục trở nên hấp dẫn nhà đầu tư và người dân. Chính vì thế dù mới triển khai công bố vào cuối tháng 9 qua, dự án Khu đô thị thương mại IJC@ VSIP đã cho thấy “sức nóng” của thị trường BĐS từ sự lan tỏa của TPM Bình Dương.  Khách hàng tìm hiểu dự án và đăng ký mua đất nền tại dự án IJC@ VSIP

Sức bật mới từ đường Mỹ Phước - Tân Vạn 

Cập Nhật 16-03-2013

Vậy là con đường mơ ước bấy lâu đã được hiện thực hóa. Tuy chưa chính thức đi vào sử dụng nhưng hiệu quả kinh tế - xã hội đã thấy rõ.

Sức bật mới từ tinh thần xung kích - sáng tạo 

Cập Nhật 03-07-2012

Nhìn lại những năm gần đây, có thể khẳng định tuổi trẻ LLVT tỉnh Bình Dương đã trưởng thành, phát triển cả về số lượng và chất lượng. 100% đoàn viên thanh niên (ĐVTN) có nhận thức chính trị đúng đắn, lập trường tư tưởng vững vàng, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, mà thể hiện rõ nét là vai trò xung kích, năng động, sáng tạo để tạo ra nhiều nét mới trong thực hiện nhiệm vụ. Theo thượng tá Lê Minh Chí, Phó Chủ nhiệm Chính trị-Bộ CHQS tỉnh: Tuổi trẻ luôn là lực lượng xung kích hàng đầu trong thực hiện mọi nhiệm vụ được giao. Chính vì vậy, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh và cấp ủy, chỉ huy các cấp luôn quan tâm sâu sắc và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để lực lượng này học tập, huấn luyện, hoàn thành xuất sắc chức trách nhiệm vụ được phân công. Nhiều mặt công tác được chuyển biến tiến bộ, tạo ra sức bật mới trong học tập, công tác, lao động sản xuất và thực hiện nhiệm vụ SSCĐ, giữ vững ANTT trên địa bàn.

Xã An Thái (huyện Phú Giáo): Sức bật mới của một xã vùng sâu 

Cập Nhật 19-10-2010

Sau 5 năm thành lập (2005-2010), An Thái từ một xã nghèo của huyện Phú Giáo đã vươn lên trở thành một vùng đất phát triển đầy tiềm năng.

Ngành GTVT Bình Dương 35 năm xây dựng và phát triển: Bộ mặt mới, sức bật mới 

Cập Nhật 27-08-2010

Sau ngày đất nước thống nhất, ngành giao thông vận tải (GTVT) Bình Dương vừa khẩn trương khôi phục, cải tạo lại hệ thống GTVT đã bị chiến tranh tàn phá vừa giúp đỡ nước bạn Campuchia trong điều kiện kinh tế hết sức khó khăn. Nhưng với quyết tâm của toàn ngành, cùng với những chủ trương sáng suốt của Đảng, ngành GTVT Bình Dương tự hào về thành tích 35 năm xây dựng và phát triển, góp phần xứng đáng vào truyền thống vẻ vang của ngành GTVT Việt Nam.

Doanh nghiệp Bình Dương: Năm mới, sức bật mới 

Cập Nhật 02-01-2010

Các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhận Huân chương Lao động, cờ thi đua, bằng khen của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính ohủ và UBND tỉnh Bình Dương trong đêm 31-12-2009Cùng với quá trình phát triển của tỉnh nhà, doanh nghiệp (DN) Bình Dương đóng một vai trò to lớn trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, góp phần tích cực đưa Bình Dương trở thành tỉnh công nghiệp hàng đầu cả nước. Bỏ lại sau lưng những khó khăn của năm 2009, bước sang năm mới DN Bình Dương lại tiếp tục phát huy bản lĩnh của mình với đầy khí thế để tạo sức bật mới trong năm 2010, được dự báo cũng nhiều khó khăn và thử thách.

Quay lên trên