Đội tuyển bóng đá Việt Nam hội quân tại Bình Dương: Sức bật mới

Cập nhật: 28-06-2014 | 00:00:00

  HLV T Miura đang quan sát chặt chẽ buổi tập đầu tiên của ĐTVN Ảnh: LONG VĨNH

Qua trao đổi, các cầu thủ và trợ lý của HLV Toshiya Miura đều có ấn tượng chung về tân HLV trưởng là người khá nguyên tắc trong việc thực hành kỷ luật và thực hiện nội quy, từ chuyện đi đứng, ăn nghỉ, tập luyện cho đến chế tài nghiêm khắc những thành viên nào có dấu hiệu chễnh mảng, không thực hiện đủ khối lượng và cường độ vận động. Tuy nhiên, qua những gì đã thể hiện trong buổi họp và buổi tập đầu tiên thì ông Toshiya Miura lại là người không khó gần, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ.

Về chuyên môn, những giáo án và bài bản tập luyện mà ông Toshiya Miura áp dụng với các học trò thì vẫn chưa có nhiều khác biệt so với đời HLV ngoại trước đây. Điểm khác là sự giám sát nghiêm ngặt và nhắc nhở liên tục, yêu cầu các cầu thủ phải hoàn thành tốt bài tập của mình. Theo quan điểm của ông Toshiya Miura, kỷ luật là sức mạnh, nếu không tập luyện tốt thì không thể có được trận đấu gặt hái kết quả như mong đợi. Vẫn còn quá sớm để nói về chuyên môn của ĐTVN dưới thời cầm quân của tân HLV trưởng người Nhật Bản Toshiya Miura. Tuy nhiên, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự hợp lý, khoa học trong việc xây dựng lối chơi của bóng đá Nhật thì người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào sự thay da đổi thịt của ĐTVN qua những ngày tập luyện và thi đấu (ngày 2-7 sẽ gặp tuyển Myanmar tại sân Gò Đậu) trên đất Bình Dương.

 Trận đấu Việt Nam - Myanmar do trọng tài Thái Lan điều khiển

VFF vừa thông báo, trận đấu giữa Việt Nam - Myanmar diễn ra vào ngày 2-7 trên sân Gò Đậu sẽ do tổ trọng tài người Thái Lan điều khiển. Ông Chaiya Mahapab sẽ bắt chính, các trợ lý là ông Thanom Borikut, Chumpol Deeplang. Trọng tài Chaiya Mahapab được tin tưởng cầm còi trong rất nhiều giải đấu lớn trong khu vực cũng như châu lục. Tại AFF Cup 2010, ông Chaiya Mahapab là trọng tài chính trận đấu giữa ĐTVN và Singapore. Trận này, ĐTVN giành thắng lợi 1-0 và lọt vào bán kết. Đặc biệt, ông Chaiya Mahapab từng được LĐBĐ Nhật Bản tin tưởng mời sang Kobe điều hành trận giao hữu quốc tế giữa Nhật Bản và ĐTVN vào tháng 10-2011.

Theo VFF, từ ngày 28-6, vé xem trận đấu được chờ đợi này sẽ được bán mức giá là từ 50.000 - 70.000 đồng/vé. Vé được bán tại các quầy vé của SVĐ Bình Dương hoặc qua số điện thoạt hotline: 0909.381863.

NAM PHƯƠNG

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=182
Quay lên trên