Kết quả tìm kiếm cho "sau trận"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 81

SVHQ đoạt ngôi đầu sau trận thắng B.BD ở “chung kết bảng” 

Cập Nhật 29-10-2013

  B.BD trong pha tranh chấp quyết liệt cùng SVHQ

Kết quả vòng 20 V-League 2013: B.BD trụ hạng sau trận hòa tẻ nhạt 

Cập Nhật 18-08-2013

(BDO) Tối 18-8, hai đội cựu vô địch V-League là Becamex Bình Dương (B.BD) và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã kết thúc trận quyết đấu được nhiều người chờ đợi với tỉ số hòa 0-0 trong trận đấu đầy tẻ nhạt.

Sau loạt bài “Địa ngục trần gian bên bờ hồ thơ mộng?”: Gặp gỡ gia đình nạn nhân Rót 

Cập Nhật 25-06-2013

   Người dân ấp Cà Tong thương cảm đã gửi của ít lòng nhiều giúp em của nạn nhân Rót ngày 24-6

Đội bóng B.Bình Dương sau 2 trận thua liên tiếp: Yếu toàn diện? 

Cập Nhật 29-05-2013

Hai trận thua trước Kiên Giang (2-4) và Thanh Hóa (3-4) vừa rồi đã lột tả gần như tất cả những hạn chế mà B.BD đang mắc phải, khiến đội bóng đất Thủ phải hứng chịu kết quả tệ hại nhất trong lịch sử CLB kể từ ngày thăng hạng V-League - đứng chót bảng sau lượt đi!

Jose Mourinho nói về tương lai sau trận thua Atletico 

Cập Nhật 18-05-2013

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã mô tả đây là mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông khi Real Madrid thất bại trước Atletico Madrid ngay trên sân nhà ở trận chung kết Cúp nhà Vua.

Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Trăn - Cá sấu Ngọc Sơn: Lắng nghe khách hàng để vượt khó thành công 

Cập Nhật 18-01-2013

Là công ty chuyên sản xuất con giống và các sản phẩm da trăn, da cá sấu và đà điểu, trong suốt 15 năm qua, Công ty Cổ phần thương mại đầu tư Trăn - Cá Sấu Ngọc Sơn (gọi tắt là Công ty Ngọc Sơn) tọa lạc khu phố Bình Quới, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An luôn lắng nghe khách hàng để không ngừng phát triển. Sự vượt khó thành công của Công ty Ngọc Sơn hôm nay chính là nhờ vào sự lắng nghe này.   Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Ngọc Sơn giới thiệu sản phẩm ví da nam do công ty sản xuất, được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu của tỉnh năm 2012

Phó Chủ tịch UBND Trần Thanh Liêm: Nhà nước đã ưu tiên cho vay vốn ưu đãi, doanh nghiệp phải cố gắng phục vụ nhân dân vùng sâu, xa 

Cập Nhật 07-11-2012

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chỉ đạo Sở Công Thương phối hợp cùng các sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị, thành phố tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, nhất là kiểm tra tình hình giá cả các mặt hàng thiết yếu, ngăn chặn nạn hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng, bảo đảm giá cả giảm từ 10 - 15% so với thị trường theo từng thời điểm, gắn chương trình bình ổn giá với việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Djokovic đăng quang sau trận đấu kịch tính 

Cập Nhật 15-10-2012

Để giành chiến thắng ở trong một trận chung kết căng thẳng và nghẹt thở như thế này, các tay vợt không chỉ cần đến sự khéo léo, một nền tảng thể lực hoàn hảo, đấu pháp hợp lý, mà họ còn cần đến sự kiên cường, sự dũng cảm và quyết tâm “chiến đấu” trong trận chung kết giàu kịch tính của Thượng Hải Masters 2012. Novak Djokovic đã đăng quang danh hiệu sau một trận đấu mà đã rất nhiều lần, anh bị đối thủ vô cùng cứng cựa là Andy Murray đẩy sát đến… “bờ vực” thảm bại.

Ma trận sau khói thuốc 

Cập Nhật 08-06-2012

Bắt đầu từ tháng 6-2012, Bulgaria, quốc gia tiêu thụ thuốc lá nhiều thứ hai ở châu Âu, sau Hy Lạp chính thức áp dụng quy định cấm hút thuốc ở nơi công cộng khép kín. Tuy nhiên, việc này đến nay chưa được áp dụng phổ biến ở nhiều nước. Tờ Le Monde của Pháp đã dành phần chính của mục “Khoa học và công nghệ” cung cấp cho độc giả hồ sơ mật về những cái bắt tay mờ ám vì lợi nhuận, đánh lạc hướng dư luận, khiến họ mất cảnh giác với “kẻ thù” sát bên mình. Ngoài ra, một thông tin gây sốc được American Journal of Public Health, tờ báo uy tín nhất trong lĩnh vực y tế của Mỹ đã hé lộ việc các công ty thuốc lá trong 40 năm qua đã ém nhẹm sự thật thuốc lá có chứa chất phóng xạ Polonium 210.

Quay lên trên