SVHQ đoạt ngôi đầu sau trận thắng B.BD ở “chung kết bảng”

Cập nhật: 29-10-2013 | 00:00:00

  B.BD trong pha tranh chấp quyết liệt cùng SVHQ

Cả hai đội đã sớm giành quyền vào bán kết từ sau lượt trận thứ hai trước đó 2 ngày, nhưng không vì thế mà trận đấu giữa B.BD và SVHQ lại kém gay cấn, nhất là sau khi đội chủ nhà bị đối phương ghi bàn dẫn trước. Sau bàn thắng của Lee Young Jae (phút 35, penalty), trận đấu bắt đầu trở nên sôi động khi B.BD từ bỏ lối chơi thiếu quyết liệt như ở 35 phút đầu trận. Với quyết tâm tìm bàn thắng gỡ hòa, HLV Minh Dũng đã tung vào sân 2 át chủ bài của mình từ băng ghế dự bị là Trọng Hoàng và Anh Đức. Sự có mặt của 2 cầu thủ này, cùng sự thúc giục từ ban huấn luyện đã giúp B.BD giành lại thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Nhưng, thật đáng tiếc là các pha dứt điểm của B.BD hoặc bị thủ môn Yang Hyung Mo cản phá trên vạch cầu môn, hoặc trúng xà ngang, khiến đội chủ nhà lỡ mất cơ hội kéo dài mạch trận bất bại. Chẳng những vậy, do nôn nóng tấn công, B.BD còn nhận thêm bàn thua thứ hai ở phút 89 sau pha dứt điểm khá thoải mái của cầu thủ vào sân thay người là Seo Bo Min. Có phần nóng mặt sau bàn thua này, các cầu thủ B.BD đã dốc sức tấn công và được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do Trọng Hoàng thực hiện sau khi Anh Đức bị Son Gyeong Hwan đốn ngã trái phép trong vòng cấm và nhận thẻ đỏ rời sân (phút bù giờ 90+1). Thời gian còn lại là quá ngắn không đủ để B.BD ghi bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2 và đòi lại ngôi đầu bảng vào tay đối thủ.

Tuy nhiên, theo như HLV Nguyễn Minh Dũng thì dù rất tiếc khi chúng ta bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn và giành chiến thắng, nhưng B.BD có thể hài lòng vì đội nhà đã hoàn thành mục tiêu vào bán kết. Việc chỉ xếp nhì bảng chung cuộc tại bảng A, có khi lại hóa ra hay cho B.BD bởi toàn đội biết mình sẽ phải cố gắng hơn khi phải gặp đội mạnh nhất bảng B ở bán kết (sẽ được xác định sau lượt đấu cuối bảng B vào ngày mai). Đây là trận thua đầu tiên của B.BD kể từ khi HLV Nguyễn Minh Dũng chính thức đảm nhiệm vai trò HLV trưởng.

* Trước đó, trong trận cầu thủ tục mang tính danh dự, CLB Đồng Tâm Long An đã giành chiến thắng đầu tay và cuối cùng trước khi rời giải sau khi thắng CLB REAC Sportiskola của Hungary với tỉ số 2-0. Xếp hạng chung cuộc của bảng A như sau: 1. SVHQ- 9 điểm, 2.B.BD – 6 điểm, 3-ĐTLA 3 điểm, 4.REAC Spotiskola- 0 điểm- để thủng lưới 11 bàn, không có được 1 bàn an ủi.

Long Vĩnh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên