Bảng B giải bóng đá Quốc tế BTV Number One Cup 2013: U23 Việt Nam và Semen Padang sẽ cùng thắng?

Cập nhật: 28-10-2013 | 00:00:00

Chiều và tối nay (28-10), giải sẽ tiếp tục diễn ra với 2 trận đấu của bảng B: Bangu Atletico - Semen Padang và U23 Việt Nam (U23VN) - Đồng Nai. Đội thắng trong 2 cặp đấu trên gần như sẽ có hơn 70% khả năng đoạt vé vào bán kết. Theo nhận định của giới chuyên môn, U23VN và Semen Padang là hai đội có nhiều cơ hội đoạt vé vào bán kết.

Ở lượt trận đầu tiên của bảng B, U23 VN đã hòa 2-2 với CLB Semen Padang của Indonesia. Trong khi đó, CLB Bangu Atletico và Đồng Nai cũng bất phân thắng bại sau trận hòa 1-1. Với kết quả này, cả 4 đội ở bảng B đều có cơ hội vào bán kết. Tuy nhiên, lợi thế đang thuộc về 2 đội U23 VN và Semen Padang nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn 2 đối thủ cùng bảng.

Không chỉ vậy, với những gì đã thể hiện, U23 VN và Semen Padang còn được đánh giá có trình độ nhỉnh hơn một chút so với Bangu Atletico. Về phần đội bóng Đồng Nai của HLV Trần Bình Sự đang trong quá trình lắp ghép các cầu thủ cũ và mới nên sẽ rất khó có cơ hội gây bất ngờ trước đoàn quân U23 VN của HLV Hoàng Văn Phúc. Nếu tính luôn chuyến tập huấn tại Đông Âu và giải Cúp bóng đá TP.HCM thì U23 VN đã trải qua 11 trận đấu bất bại. Điều quan trọng là các cầu thủ U23 VN tỏ ra ngày càng gắn kết trong sự phối kết hợp, tạo ra lối đá đa dạng, có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, điểm còn khiến người hâm mộ lo lắng là hàng phòng ngự của U23 VN còn khá bất cẩn, trong khi các chân sút trên hàng tấn công thiếu hiệu quả trong tận dụng cơ hội ghi bàn. Nếu cải thiện 2 điều này thì U23 VN sẽ có trận thắng đậm trước Đồng Nai.

Trận đấu giữa Bangu Atletico và Semen Padang tiềm ẩn nhiều bất ngờ từ đội bóng đến từ giải vô địch bang Rio de Janeiro của Brazil. Hy vọng, CLB Bangu sẽ chứng tỏ được trình độ của mình sau khi thích ứng được thời tiết và điều kiện thi đấu tại Bình Dương, lấy lại thể lực sau chuyến bay dài. Còn ngược lại thì Semen Padang sẽ lấy trọn 3 điểm.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên