Kết quả Bảng A, BTV Number One Cup 2013, B.BD-ĐTLA 4-1: B.BD sớm vào bán kết

Cập nhật: 28-10-2013 | 00:00:00

Tối qua (27-10), đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trước kỳ phùng địch thủ một thời là CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) để trở thành đội thứ hai giành quyền vào bán kết, sau Tuyển Sinh viên Hàn Quốc (SVHQ).

 

 Niềm vui của các cầu thủ B.BD trong trận thắng ĐTLA 4-1 vào tối qua (27-10)

Các cầu thủ B.BD có phần căng cứng tâm lý khi đối đầu với đội bóng một thời là khắc tinh số 1 của đội bóng đất Thủ khi chạm trán nhau tại sân Gò Đậu. Vì thế, đội chủ nhà đã để cho ĐTLA ghi được bàn thắng dẫn trước 1-0 khá dễ dàng, ngay trong pha tấn công đầu tiên của đối phương nhờ công của tiền đạo Obatola Gabriel Ojimi. Nhưng điểm khác biệt giữa B.BD hiện tại và 2 mùa bóng trước là họ biết cách nhanh chóng xốc lại tinh thần và thế trận sau khi bị đối phương dẫn trước. Phút 17, Trọng Hoàng thực hiện pha kết thúc tuyệt vời sau pha phối hợp với đồng đội từ cánh phải, cân bằng tỉ số 1-1 cho B.BD trong niềm vui sướng của hơn 10.000 CĐV có mặt trên sân Gò Đậu. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của B.BD trong trận này. Từ thời điểm đó trở đi, B.BD làm chủ cục diện trận đấu và tạo ra không dưới 8 cơ hội ghi bàn, nhưng họ chỉ tận dụng được thêm 3 lần ở các phút 42, 71 ( Lương Minh Trung) và phút 89 (Trọng Hoàng từ chấm penalty) để giành chiến thắng với tỉ số đậm 4-1.

Trước đó, Tuyển SVHQ đã dội cơn mưa bàn thắng vào lưới CLB REAC Sportiskola đến từ Hungary với tỉ số 5-0. Tuy nhiên, Tuyển SVHQ đành phải tạm xếp thứ 2 ở bảng A sau B.BD do kém hơn về chỉ số phụ. Hai đội ĐTLA và REAC Sportiskola đã bị loại sau 2 trận toàn thua. Trận cuối vào ngày 29-10 giữa B.BD và Tuyển SVHQ sẽ quyết định đội nào đoạt ngôi đứng đầu bảng A. Trận còn lại giữa ĐTLA và đội bóng đến từ Hungary chỉ còn mang tính thủ tục.

 

 CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên