Arsenal thắng Palace 2-0, M.U - Stoke 3-2

Cập nhật: 27-10-2013 | 00:00:00

Arsenal tìm lại niềm v

Manchester United đã phải rất vất vả mới giành trọn 3 điểm trên sân nhà Old Trafford, sau khi ngược dòng đánh bại Stoke City 3-2. Các cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ là Robin van Persie, Wayne Rooney và Chicharito.

Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên David Moyes tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách của họ với đội bóng dẫn đầu, Arsenal vẫn là 8 điểm.

Ngay phút thứ 4 của trận đấy, Peter Crouch đã khiến hàng vạn khán giả ngồi chật kín sân Old Trafford lặng tiếng khi ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Stoke City.

Đến phút 43 của trận đấu, Manchester United đã có được bàn thắng gỡ hòa 1-1. Người lập công cho Quỷ đỏ là Robin van Persie.

Tuy nhiên, niềm vui của Manchester United chỉ tồn tại đúng 2 phút trước khi họ phải đón nhận bàn thua thứ 2 trong trận đấu này. Phút 45, Marko Arnautovic đã thực hiện cú sút phạt tuyệt đẹp và cho dù David de Gea đã chạm tay vào bóng nhưng không thể ngăn cản Stoke nâng tỷ số lên 2-1.

Bước sang hiệp 2, Manchester United đã tăng cường tổ chức tấn công nhưng phải đến khi có những sự điều chỉnh về nhân sự, họ mới có được hai bàn thắng liên tiếp.

Phút 78, tỷ số được cân bằng 2-2 cho M.U với cú đánh đầu lắc bóng về góc xa của Wayne Rooney sau tình huống đá phạt góc của van Persie. Chỉ đúng 2 phút sau, từ tình huống tạt cánh của Patrice Evra, Chicharito đã có mặt đúng lúc, đánh đầu ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà.

Liverpol - West Brom 4-1

Ở trận đấu cùng giờ, Liverpool đã giành chiến thắng đậm 4-1 trước West Brom. Luis Suarez đã lập được một cú hat-trick và bàn thắng còn lại của The Kop được thực hiện bởi Daniel Sturridge.

Giành trọn 3 điểm, Liverpool tạm leo lên vị trí thứ 2 với 19 điểm sau 9 trận đã đấu.

Crystal Palace - Arsenal 0-2

* Dù chỉ chơi với 10 từ phút 65, song Arsenal vẫn xuất sắc đánh bại Crystal Palace ở trận đấu sớm vòng 9, qua đó xây chắc ngôi đầu Premier League với 22 điểm.

Chơi khá bế tắc trong 45 phút đầu tiên, Arsenal phải chờ đến những phút đầu của hiệp 2, mới có thể chọc thủng lưới đội chủ nhà Crystal Palace.

Phút 47, Arsenal đã được hưởng penalty sau khi Gnabry bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tiền vệ Mikel Arteta đã không mắc phải sai lầm, sút bóng chính xác vào góc trái khung thành mở tỷ số 1-0 cho đội khách.

Tuy nhiên, chỉ 18 phút sau, Mikel Arteta đã bị trọng tài truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Chamakh trong tình huống phản công của Crystal Palace.

Sau khi Arsenal mất người, Crystal Palace đã chủ động chơi dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, thay vì có được bàn gỡ, đội chủ nhà tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2.

Phút 88, Ramsey có bóng bên cánh trái ở trong vòng cấm và bình tĩnh bấm bóng cho Giroud băng vào đánh đầu cận thành, ấn định chiến thắng cho Arsenal.

Đội hình ra sân:

Crystal Palace: Speroni - Moxey , Gabbidon, Delaney, Ward - Thomas, Jedinak, Dikgacoi, Bannan - Guédioura - Chamakh.

Arsenal: Szczęsny - Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs - Arteta, Oezil, Flamini, Cazorla, Ramsey - Giroud./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên