Kết quả ngày thi đấu đầu tiên BTV Number One Cup 2013: B.Bình Dương thắng tưng bừng trận ra quân

Cập nhật: 26-10-2013 | 00:00:00

Tối qua (25-10), Becamex Bình Dương (B.BD) đã có trận khởi đầu như ý trong ngày khai mạc giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương BTV Number One Cup 2013 khi giành chiến thắng với tỉ số 4-0 trước đội khách đến từ Hungary, CLB REAC Spotiskola SE (RSK).

B.BD xuất phát với đội hình mạnh nhất, trong đó các cầu thủ ngôi sao vừa được tuyển mộ hồi đầu tháng 10-2013, như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Đình Luật, Tấn Trường, Tiến Thành, Văn Thành, Nsi, Abass đã có sự kết hợp khá tốt với các cựu binh như Anh Đức (đội trưởng), Quang Vinh, Tăng Tuấn, Minh Đức để giúp B.BD có thế trận áp đảo trước đội khách. Tuy vậy, các cầu thủ chủ nhà bắt nhịp trận đấu khá chậm, cho dù ngay từ phút thứ 6, tiền vệ Quang Vinh (17) đã thực hiện pha dứt điểm trúng xà ngang của đội bóng đang chơi ở giải hạng II của Hungary. Tuy nhiên, phải chờ đến hơn nửa hiệp 1 của trận đấu, sau khi tiền đạo Anh Đức ghi bàn nhờ tận dụng sai sót nghiêm trọng của hàng phòng ngự đối phương (phút 39), thì B.BD mới thật sự kiểm soát được hoàn toàn trận đấu.

Khi hiệp 2 của trận đấu vừa trôi qua được 2 phút, Anh Đức thêm một lần thực hiện pha xử lý bóng hay sau đường chuyền của Nsi, sút tung lưới thủ môn Patric (23), nâng tỉ số lên 2-0. Đội khách càng thêm bất lợi khi RSK chỉ còn chơi với 10 cầu thủ trên sân sau khi cầu thủ David (8) nhận 2 thẻ vàng rời sân. Trong thế trận hơn người, không quá khó để các cầu thủ chủ nhà ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Trọng Hoàng (phút 72) và Abass (phút 90+1) để giành chiến thắng 4-0. Sự khởi đầu mỹ mãn này đã mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ bóng đá đất Thủ sau quá trình “thay máu” gần 70% lực lượng cầu thủ. Quan trọng nhất là các cầu thủ tân binh vừa gia nhập đã chứng tỏ được năng lực của mình, sẽ dần làm quên đi hình ảnh của các “công thần” như Philani, Quang Thanh, Vũ Phong ở các mùa bóng trước đây.

Ở trận đấu mở màn của giải, các cầu thủ Tuyển sinh viên Hàn Quốc đã đánh bại Đồng Tâm Long An với tỉ số 3-1. Ngay trong hiệp 1, các cầu thủ đến từ Hàn Quốc đã có 3 bàn thắng dẫn trước tương đối dễ dàng xuất phát từ những lỗi phòng ngự của ĐTLA. Bàn thắng duy nhất của ĐTLA được ghi do công của Same Audu. Nhìn chung, những nội binh của ĐTLA kể cả những ngôi sao mới được đưa về như Tài Em, Quang Thanh đều chơi khá ổn nhưng ngoại binh chơi chưa đạt yêu cầu.

NAM PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên