Kết quả tìm kiếm cho "sau trận"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 81

B.Bình Dương sau 5 trận thua liên tiếp: Becamex IDC cảnh báo rút thương hiệu khỏi đội bóng 

Cập Nhật 09-05-2012

(BDO) Chiều nay (9-5), thông tin riêng mà báo Bình Dương nhận được từ lãnh đạo đội bóng B.Bình Dương cho biết: Với thành tích bết bát thời gian qua, đặc biệt là chuỗi 5 trận thua liên tiếp - một kỷ lục đối với B.Bình Dương kể từ ngày lên V-League, nhà đầu tư của đội bóng là Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC) đánh tiếng cảnh báo đến Công ty CP Câu lạc bộ Bóng đá Bình Dương (đơn vị quản lý điều hành CLB bóng đá Becamex Bình Dương) về việc rút thương hiệu Becamex ra khỏi tên đội bóng và cắt mọi chế độ hỗ trợ tài chính.

Sau bài viết “Nhà ở xã hội chung cư Phú Hòa: Hạnh phúc và những điều trăn trở” 

Cập Nhật 24-04-2012

Trở lại khu chung cư, sau một tháng báo Bình Dương đăng tải bài “Nhà ở xã hội chung cư Phú Hòa: Hạnh phúc và những điều trăn trở” (số báo ngày 21-3), P.V được biết: các hộ gia đình ở đây đã nhận được giấy chứng nhận cấp số nhà do UBND TX.TDM ký quyết định. Qua tìm hiểu, khi có GCNCSN các bước làm thủ tục đăng ký nhập khẩu, chuyển khẩu rất dễ dàng, thuận tiện; hiện đã có 15 hộ gia đình trong khu chung cư hoàn chỉnh các thủ tục và đang chờ Công an TX.TDM cấp sổ hộ khẩu mới. Đối với việc bưu phẩm và thư từ chuyển tới đây cũng được nhân viên bưu điện phục vụ rất nhanh chóng, đúng theo quy định về thời gian, không có tình trạng thất lạc hoặc chuyển hồi; nếu đi vắng, đã có nhân viên bảo vệ chung cư ký nhận và chuyển đến hộ gia đình.

Đội bóng B.BD sau 3 trận thua liên tiếp: “Chữa bệnh” như thế nào? 

Cập Nhật 19-04-2012

Số báo ra ngày thứ tư (18-4), chúng tôi đã nêu lên căn nguyên những căn bệnh mà Becamex Bình Dương (B.BD) đang mắc phải. Nhưng, liệu lãnh đạo đội bóng đất Thủ và BHL có “bốc thuốc” đúng bệnh và điều trị thành công hay không thì còn phụ thuộc vào rất nhiều vấn đề, mà chẳng phải cứ có nhiều tiền là được... B.BD cần tập trung củng cố sức mạnh trước khi quá muộn

HLV Arsene Wenger bị phản ứng sau trận thua MU 

Cập Nhật 24-01-2012

Cổ động viên Arsenal tức giận với ông Arsene Wenger vì lỗi thay người sai trong trận thua 1-2 trước MU. Nhưng vị HLV người Pháp khăng khăng cho rằng đó là một quyết định đúng.

B.BD trọn niềm vui sau trận chung kết sớm? 

Cập Nhật 16-09-2011

Chiều nay (16-9), giải bóng đá U21 toàn quốc tranh cúp Báo Thanh Niên 2011 sẽ bước vào vòng bán kết với 2 cặp đấu khá ngang tài cân sức: Đồng  Nai - Nam Định (bán kết 1) và Becamex Bình Dương (B.BD) - Sông Lam Nghệ An (SLNA, bán kết 2). B.BD sẽ lần thứ hai vào chung kết hay phải nhường niềm vui và vinh dự đó cho đối thủ?

Nhật Bản cảnh báo sóng thần sau trận động đất 6,8 độ richter 

Cập Nhật 19-08-2011

Một trận động đất mạnh 6,8 độ richter vừa xảy ra trưa nay (19.8) tại vùng biển ngoài khơi đông bắc Nhật Bản, nơi vừa trải qua thảm họa động đất gây sóng thần kinh hoàng hồi tháng 3.2011, theo AFP.

Thư viện thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên): Phát huy nhiều hiệu quả sau 2 năm hoạt động 

Cập Nhật 09-08-2011

Từ khi đi vào hoạt động từ tháng 7-2009, đến nay Thư viện (TV) thị trấn Tân Phước Khánh đã phối hợp với TV huyện Tân Uyên thực hiện việc luân chuyển sách với tổng số lượng là 1.658 đầu sách. Trong đó, tiểu thuyết và sách thiếu nhi là 1.342 quyển, báo - tạp chí là 318 quyển... TV thường xuyên mở cửa hoạt động hàng tuần từ thứ hai đến thứ sáu.

Mỹ đình chỉ 79 máy bay sau sự cố thủng trần 

Cập Nhật 03-04-2011

Hãng Southwest Airlines của Mỹ hôm qua quyết định cho 79 chiếc Boeing 737 tạm ngừng hoạt động để kiểm tra, sau khi một chiếc tương tự bị thủng lỗ lớn khi đang bay.

HLV Calisto chỉ trích trọng tài sau trận thua Triều Tiên 

Cập Nhật 17-11-2010

U23 Bắc Triều Tiên có nhiều cầu thủ từng sang Việt Nam tham gia và vô địch cả hai Cup 1000 năm Thăng Long và VFF Cup 2010. Nhờ các trận đấu ở hai Cup giao hữu này, ông Calisto hiểu rất rõ đối thủ. Vì thế ông đã chỉ đạo U23 Việt Nam chơi phòng ngự phản công. “Đây là lựa chọn đấu pháp duy nhất. 30 phút đầu tiên chúng tôi cố gắng chơi thật tập trung mà chủ yếu lo bảo toàn sân nhà để hạn chế sức mạnh của đối thủ. U23 Việt Nam sẵn sàng đón nhận những pha tấn công của đối phương và chờ cơ hội ghi bàn. Nhưng chỉ từ một pha bóng cố định, chúng tôi đã bị thủng lưới khá đơn giản và kế hoạch bị phá sản”.

Hội Cựu chiến binh sau 8 năm thực hiện Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị: Vững vàng trên nhiều mặt trận 

Cập Nhật 29-10-2010

Sau 8 năm thực hiện Nghị quyết 09/NQ-TW của Bộ Chính trị (khóa IX) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác cựu chiến binh (CCB) Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới”, các cấp Hội CCB đã vững vàng trên nhiều mặt trận, nhất là tích cực chủ động thực hiện nhiệm vụ hàng đầu của các cấp hội là xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, giữ vững ổn định chính trị ở cơ sở. Qua thực hiện nghị quyết, hội viên (HV) CCB từ tỉnh đến cơ sở đã tích cực trong nhiều hoạt động phong trào tại địa phương, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng và chính quyền các cấp, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Quay lên trên