HLV Arsene Wenger bị phản ứng sau trận thua MU

Cập nhật: 24-01-2012 | 00:00:00

Cổ động viên Arsenal tức giận với ông Arsene Wenger vì lỗi thay người sai trong trận thua 1-2 trước MU. Nhưng vị HLV người Pháp khăng khăng cho rằng đó là một quyết định đúng.

Trận thua 1-2 trước Manchester United trong đêm giao thừa tết âm lịch khiến bầu không khí ở Arsenal trở nên căng thẳng.

HLV Arsene Wenger trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì quyết định đưa Andrei Ashavin vào sân thay cho Alex Oxlade-Chamberlain vào phút 74, chỉ ba phút sau khi anh này có đường chuyền giúp Van Persie ghi bàn gỡ hòa.

  HLV Arsene Wenger bác lại những người phản đối quyết định thay người trong trận Arsenal gặp MU. Cầu thủ sinh năm 1993 mới gia nhập Arsenal hồi tháng 8 năm ngoái để lại nhiều cảm tình cho người xem trong trận đấu thứ hai gặp MU ở mùa này. Chamberlain đã có những đường xuống bóng dũng mãnh, khả năng kiểm soát tốc độ trận đấu và khiến toàn đội hưng phấn nhờ lối chơi tích cực.

Chính vì vậy, khi ông Arsene Wenger quyết định thay Chamberlain, các cổ động viên trung thành của Arsenal trên sân đã phản ứng bằng những lời la ó tức giận và chế giễu.

Nhiều cầu thủ đã tỏ ra không đồng ý. Ngay cả Van Persie cũng thể hiện thái độ phản đối khi Chamberlain bị thay ra.

Hậu quả của quyết định sai lầm này đến rất nhanh. Arshavin bị đánh bại quá dễ dàng. Sau đó, anh đã để Valencia có một đường chuyền đẹp, bóng đến đúng chân Welbeck và lưới của Arsenal rung lên.

Sau trận đấu, ông Arsene Wenger khăng khăng cho rằng đó là một quyết định đúng.

Ông nói: "Tôi có thể hiểu tại sao người hâm mộ thất vọng về quyết định thay người, nhất là khi quyết định này phản tác dụng. Nhưng Chamberlain đã bắt đầu mệt mỏi. Cậu ấy vừa bị ốm trong tuần. Còn Arshavin là đội trưởng đội tuyển quốc gia Nga. Bạn sẽ làm gì khi có trong tay một cầu thủ mới 18 tuổi đang bước vào mùa giải Ngoại hạng đầu tiên trong đời cầu thủ và một đội trưởng đội tuyển quốc gia Nga. Và bạn thay một tuyển thủ quốc gia cho một cầu thủ 18 tuổi lại bị chấn vấn. Mọi người nên nhìn nhận và đánh giá vấn đề một cách nghiêm túc".

"Tôi đã làm HLV trong vòng 30 năm, từng ra 50,000 quyết định thay người. Tôi không phải bào chữa cho mọi quyết định mà tôi đưa ra. Tôi sẽ đứng lên bảo vệ quan điểm của mình", ông Wenger tuyên bố.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên