Kết quả tìm kiếm cho "sinh kế"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 116

Nga: 22 năm tù cho kẻ sát hại sinh viên Việt Nam 

Cập Nhật 04-03-2011

Anton Vasilyev, một trong những kẻ cầm đầu và trực tiếp đâm chết công dân Việt Nam Tăng Quốc Bình hồi đầu năm 2009, đã bị Tòa án thành phố Mátxcơva kết án 22 năm tù giam.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh: Triển khai kế hoạch vận động ký cam kết không để xảy ra ngộ độc thực phẩm 

Cập Nhật 06-08-2010

Ngày 5-8, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch vận động các doanh nghiệp (DN), người sử dụng lao động có tổ chức bếp ăn tập thể ký cam kết không để xảy ra ngộ độc thực phẩm (NĐTP). Thực tế hiện nay, nhiều DN có tổ chức bếp ăn tập thể thường hợp đồng với các cơ sở cung cấp suất ăn ở bên ngoài và xem như không có trách nhiệm đối với vấn đề này. Tuy nhiên, để ngăn ngừa NĐTP thì riêng việc chấp hành các quy định ATVSTP của người nấu, cung cấp suất ăn là chưa đủ. Cần có sự cam kết của chủ DN, cơ sở có tổ chức bếp ăn tập thể trong việc kiểm soát vệ sinh thực phẩm, ngăn ngừa NĐTP.

Hội thi kể chuyện & văn nghệ học sinh TX.TDM hè 2010: Trường THCS An Mỹ nhất toàn đoàn khối THCS 

Cập Nhật 15-07-2010

 Tiết mục múa Đi học của trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai(BDO) Tối, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Hội thi kể chuyện & văn nghệ học sinh TX.TDM hè 2010. Đây là hội thi do Trung tâm VHTT - TT TX.TDM phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo và Thị đoàn tổ chức nhằm tạo sân chơi vui tươi và bổ ích trong thời gian nghỉ hè.

Kẻ đâm học sinh Trung Quốc bị xử tử 

Cập Nhật 31-05-2010

Người đàn ông tấn công 29 học sinh và ba người lớn bằng dao tại tỉnh Giang Tô tháng trước vừa bị tử hình sáng qua.

Hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh học sinh THCS 

Cập Nhật 22-04-2010

28 học sinh THCS đến từ các huyện, thị đã về dự hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, do Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức vào ngày 20-4 vừa qua. Mỗi câu chuyện kể về Bác là một tấm gương học sinh cần học tập về đức tính: cần kiệm - liêm chính - chí công - vô tư, cũng như giáo dục thế hệ trẻ sống, lao động, học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức để trở thành người có ích cho xã hội.

Mỹ: Kẻ âm mưu đánh bom máy bay ngày Giáng sinh có thể bị tù chung thân 

Cập Nhật 07-01-2010

Umar Farouk Abdulmutallab, 23 tuổi, kẻ âm mưu đánh bom chuyến bay từ Hà Lan đến Detroit (Mỹ) hôm 25-12  Umar Farouk Abdulmutallab, 23 tuổi, kẻ âm mưu đánh bom chuyến bay từ Hà Lan đến Detroit (Mỹ) hôm 25-12 đã bị tòa án bang Michigan buộc tội cố ý giết hại và cố tình sử dụng vũ khí hủy diệt hàng loạt.

Quay lên trên