Kết quả tìm kiếm cho "suối"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 136

TX.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm 45 năm trận đánh suối Mạch Máng 

Cập Nhật 30-04-2013

(BDO) Sáng nay (30-4), UBND TX.Dĩ An (Bình Dương) phối hợp cùng UBND phường Tân Bình đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 45 năm trận đánh suối Mạch Máng (4.5.1968 - 4.5.2013) và đón nhận Bằng công nhận Di tích lịch sử cấp tỉnh suối Mạch Máng (Suối Sọ).

Dự án nạo vét, gia cố suối Chợ: Công trình mang ý nghĩa dân sinh 

Cập Nhật 04-03-2013

   Lễ khởi công gói thầu 1 của dự án

Khởi công công trình nạo vét suối Chợ thị trấn Tân Phước Khánh 

Cập Nhật 01-03-2013

(BDO) Sáng nay (1-3), Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ động thổ khởi công xây dựng gói thầu số 2 Nạo vét, gia cố Suối Chợ đoạn từ cầu Tân Khánh đến cầu Khánh Vân (Km1+500 đến Km5+107), nạo vét và xây dựng cầu 4 suối nhánh; xây dựng cầu Suối Chợ 1, cầu Suối Chợ 2 thuộc dự án đầu tư xây dựng Nạo vét Suối Chợ thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên, Bình Dương).

Sưởi ấm lòng nhau 

Cập Nhật 02-02-2013

Chuyện từ thiện với nhiều người không còn là xa lạ, quyên góp chút ít để thể hiện tấm lòng “lá lành đùm lá rách” như lời ông cha ta đã dạy. Những điều này đều xuất phát từ tấm lòng của những người có tâm, có đức, tuy nhiên, cũng có những trường hợp hoặc là không cẩn thận, hoặc là quá vô tình đã làm “trầy xước” lòng tự ái của người nhận. Một người bạn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện đã tế nhị chia sẻ những suy nghĩ với tôi: “Tham gia các hoạt động từ thiện cũng giống như người đi bắc nhịp cầu nhân ái, mang niềm vui đến với những người có hoàn cảnh khó khăn. Nhóm cũng không quá kén chọn khi chọn quà đi tặng nhưng đôi khi “vô tình” quá, quyên góp cả những bộ quần áo đã xỉn màu, nhàu nát. Người ta nói: “Của cho không bằng cách cho”. Đôi khi có những điều tưởng như rất đơn giản như khâu lại đường chỉ đã rách, giặt những bộ chăn màn cũ cho thơm tho... cũng khiến người nghèo đón nhận được vui lòng”.

Tăng cường quản lý, sử dụng đất vùng bán ngập lòng hồ thủy lợi, thủy điện và đất bãi bồi ven sông, suối 

Cập Nhật 20-12-2012

Thông tư còn quy định thẩm quyền giao khoán đất vùng bán ngập thuộc UBND cấp xã - nơi có đất và ưu tiên giao khoán cho hộ gia đình bị thu hồi đất sản xuất nông, lâm nghiệp sử dụng vào mục đích thủy điện, thủy lợi và các hộ dân trực tiếp sản xuất nông, lâm nghiệp cư trú hợp pháp trên địa bàn xã - nơi có đất vùng bán ngập.

Dừng chân bên suối Trúc 

Cập Nhật 25-08-2012

Nếu bạn có dịp lên Dầu Tiếng tham quan hồ Dầu Tiếng, chùa núi Cậu thì bạn thử dừng chân nơi suối Trúc để tận hưởng được vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng nơi đây.

Khánh thành bia tưởng niệm liệt sĩ suối Mạch Máng 

Cập Nhật 06-05-2012

(BDO) Hôm qua (5-5), UBND phường Tân Bình, TX Dĩ An phối hợp cùng Quân đoàn 4 đã tổ chức lễ khánh thành bia tưởng niệm liệt sĩ suối Mạch Máng giai đoạn II.

Ngân hàng Hungary đốt tiền để sưởi ấm 

Cập Nhật 09-02-2012

Trung bình 1 tỷ USD mỗi năm được Ngân hàng Trung ương Hungary “băm nhỏ” để đúc thành những viên gạch, sau đó trao tặng các tổ chức từ thiện nhằm sưởi ấm trong mùa đông.

Ba mẹ con chết thảm vì sưởi ấm bằng than 

Cập Nhật 27-12-2011

Sáng 26-12, không thấy vợ con mình thức dậy, ông Đức vào phòng thì thấy cả vợ và 2 đứa con mình đã chết trong căn phòng ngột ngạt mùi khói.

Suối Tiên Việt Nam - top 12 công viên giải trí thế giới 

Cập Nhật 15-11-2011

Theo danh sách công bố của The Traveler zone, khu du lịch văn hóa Suối Tiên của Việt Nam là một trong 12 công viên được yêu thích nhất trên thế giới.

Quay lên trên