Kết quả tìm kiếm cho "tài năng nhí"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Mẹo chữa trị cháy nắng tại nhà 

Cập Nhật 12-07-2015

Thời tiết mùa hè nắng nóng, làn da tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời trong thời gian dài sẽ dễ bị cháy hoặc rám nắng

Tag: cham so da,da chay nang,duong da,da bi an nang

Nhà Thiếu nhi tỉnh: Góp phần ươm mầm những tài năng nhí 

Cập Nhật 03-09-2014

Với nhiều hoạt động bổ ích và thiết thực trong dịp hè, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã góp phần tích cực phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu, đồng thời tạo môi trường rèn luyện bổ ích và lành mạnh cho hàng ngàn em thiếu nhi trong tỉnh.

Nâng cao hiệu quả tuyên truyền cho công nhân lao động tại các khu nhà trọ 

Cập Nhật 23-05-2014

Hầu kết hội viên thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ có xây dựng mô hình hoạt động thanh niên, mô hình câu lạc bộ chủ nhà trọ, đều ý thức được trách nhiệm của mình, không tham gia hưởng ứng vào các hoạt động gây rối, đập phá doanh nghiệp vừa qua.

Đại hội TDTT tỉnh sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng Thành phố mới Bình Dương 

Cập Nhật 19-03-2014

(BDO) Ngày 19-3, tại Nhà thi đấu đa năng Thành phố mới Bình Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo (BCĐ), Ban tổ chức (BTC) Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần IV – 2014 (gọi tắt Đại hội). Cuộc họp có sự tham gia của các thành viên trong BCĐ, BTC, đại diện các Sở, ban, ngành trong tỉnh nhằm đánh giá, kiểm tra tiến độ, công tác chuẩn bị cho Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần IV năm 2014 sẽ khai mạc vào ngày 28-3 tới.

Thực hiện đúng chức năng quản lý Nhà nước về kiểm soát thủ tục hành chính tại Nghị định 48/2013/NĐ-CP 

Cập Nhật 15-08-2013

Ngày 6-8-2013, Văn phòng Chính phủ đã có Công văn số 6479/VPCP-TCCV thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về kiến nghị của UBND TP.HCM đề nghị giữ nguyên chức năng tham mưu quản lý Nhà nước về công tác kiểm soát thủ tục hành chính.

Công ty Kiyo Kensetsu Kikai sẽ đầu tư nhà máy sản xuất phụ tùng thiết bị nặng tại Bình Dương 

Cập Nhật 12-12-2011

(BDO) Sáng nay (12-12), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp Chủ tịch Công ty Kiyo Kensetsu Kikai (Nhật Bản) đến tìm hiểu môi trường đầu tư vào Bình Dương.

Tập huấn kỹ năng quản lý Nhà nước về tài nguyên và môi trường tại Bình Dương 

Cập Nhật 28-11-2011

Sáng nay (28-11), tại khách sạn Thắng Lợi, TX.TDM, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn quản lý Nhà nước về tài nguyên và môi trường cho các học viên là lãnh đạo Sở TN&MT của 63 tỉnh, thành.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành tài nguyên và môi trường: Nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước 

Cập Nhật 09-12-2010

Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) là một yêu cầu cấp bách nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước và nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin TN&MT của các tổ chức kinh tế - xã hội và của nhân dân.

Quay lên trên