Tập huấn kỹ năng quản lý Nhà nước về tài nguyên và môi trường tại Bình Dương

Cập nhật: 28-11-2011 | 00:00:00

Sáng nay (28-11), tại khách sạn Thắng Lợi, TX.TDM, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn quản lý Nhà nước về tài nguyên và môi trường cho các học viên là lãnh đạo Sở TN&MT của 63 tỉnh, thành.

 

Các học viên đã được tập huấn những kiến thức cơ bản liên quan đến công tác quản lý nhà nước về tài nguyên môi trường, đặc biệt là chuyên đề về quản lý nước ngầm, khoáng sản, địa chất và quản lý đất đai. Bên cạnh đó, lớp tập huấn còn tập trung phân tích những nội dung mà các địa phương quan tâm như ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý tài nguyên và môi trường, quản lý Nhà nước về địa chất, khoáng sàn, quản lý Nhà nước về môi trường, công tác kế hoạch hóa ngành và công tác thanh tra từng cấp. Đồng thời dành thời gian giải đáp những vướng mắc, khó khăn phát sinh trong quá trình thực thi nhiệm vụ tại địa phương.

Mục đích của lớp tập huấn nhằm tăng cường kỹ năng lãnh đạo, điều hành và xử lý công việc đối với đội ngũ lãnh đạo cấp Sở và cán bộ quy hoạch vào chức danh lãnh đạo cấp Sở. Đồng thời giới thiệu, cập nhật và bổ sung kiến thức quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực về tài nguyên và môi trường.

Theo kế hoạch, khóa học sẽ kết thúc vào ngày 29-11-2011.

Theo Cổng TTĐT Bình Dương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên