Kết quả tìm kiếm cho "tái đào tạo"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 54

Nơi đào tạo và phát triển nhân tài cùng những vở kịch Tết Nhâm Thìn 2012... 

Cập Nhật 16-01-2012

Cách đây gần chục năm - khi mới chỉ có một sân khấu (SK) Phú Nhuận trong tay, NSƯT Hồng Vân từng phát biểu rằng, sẵn sàng đón nhận những sinh viên trường SK mới ra trường - nên biết rằng, có một chỗ để thi thố tài năng, để học hỏi kinh nghiệm, để khẳng định mình của những sinh viên SK mới ra trường là chuyện không dễ dàng chút nào, đôi lúc chỉ là những ước mơ khó thành hiện thực bởi sự cạnh tranh gay gắt để tìm kiếm khán giả của từng SK... Nhiều nơi, chỉ chọn những diễn viên có nhiều kinh nghiệm, có tên tuổi  về với SK kịch của mình để kéo khán giả, chứ mới ra trường thì “chúng tôi sẽ xem xét sau...”.

“Rối tung” đào tạo tại chức! 

Cập Nhật 14-12-2010

Mục đích ban đầu của hệ đào tạo tại chức là nâng cao, bổ sung kiến thức cho những người đã có thâm niên công tác do trước đây, trong giai đoạn lịch sử của chiến tranh và sau chiến tranh họ chưa có điều kiện để học tập, nâng cao trình độ. Hòa bình lập lại, họ được đi học chuyên tu, tại chức là để nâng cao trình độ nhằm mục đích phục vụ xã hội. Đây là một cố gắng hoàn toàn chính đáng, đáng ghi nhận. Thế nhưng thời gian  qua, ngành giáo dục - đào tạo nước ta chủ trương xã hội hóa giáo dục đã vô tình biến xã hội trở thành một xã hội bằng cấp. Đào tạo hệ tại chức cho ra các cử nhân, kỹ sư hệ tại chức nhưng thực chất về trình độ thì có bao nhiêu phần trăm là xứng với tấm bằng đó. Một bộ phận trong giới trẻ ngày nay, họ không chịu học tập, mải vui chơi dù điều kiện học tập là “thênh thang”, nhưng vì không đủ trình độ để vào trường chính quy, nhờ vật lực của gia đình mà luồn lách vào cơ quan Nhà nước, sau đó đi học tại chức.

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp: Khai giảng khóa đào tạo nghề gỗ cho 150 lao động tại Tân Uyên 

Cập Nhật 23-08-2010

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (TTKC&TVPTCN) thuộc Sở Công Thương vừa tổ chức khai giảng khóa đào tạo nghề gỗ cho 150 lao động của Công ty TNHH đồ gỗ xuất khẩu Minh Phương và Công ty Nguyễn Ngọc tại xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên. Khóa đào tạo nghề gỗ này nằm trong chương trình khuyến công năm 2010 của tỉnh và diễn ra từ 20-8 đến 20-11. Nội dung khóa đào tạo tập trung vào việc sử dụng máy móc, định hình chi tiết, công đoạn chà nhám, lắp ráp, sơn, đóng gói thành phẩm. Kinh phí khóa đào tạo được trích từ ngân sách khuyến công của tỉnh.

Trường Trung cấp Tài chính kế toán Bình Dương: Đào tạo nguồn nhân lực hướng tới tương lai 

Cập Nhật 30-07-2010

Hưởng ứng chủ trương xã hội hóa giáo dục, từ Trung tâm Dạy nghề điện toán kế toán, đến nay, trường Trung cấp Tài chính Kế toán Bình Dương đã không ngừng phát triển, trở thành một trường trung cấp chuyên nghiệp góp phần đào tạo nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp hóa - hiện đại hóa tỉnh nhà.

Quay lên trên