Kết quả tìm kiếm cho "tân giám đốc"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 26

B.BD có tân Phó Tổng Giám đốc 

Cập Nhật 11-11-2015

(BDO) Hôm nay (11-11), lãnh đạo công ty Cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương – đơn vị quản lý và điều hành đội bóng Becameex Bình Dương cho biết nhằm kiện toàn nhân sự cấp quản lý điều hành

Tag: becamex,bổ nhiệm,quản lý,nhân sự

Ông Lê Tấn Tây, Giám đốc Ngân hàng Đông Á - chi nhánh Bình Dương: Nới lỏng biên độ tỷ giá là hợp lý 

Cập Nhật 11-05-2015

Ngày 7-5, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã quyết định nới lỏng biên độ tỷ giá ngoại tệ liên ngân hàng lên 1%.

Tag: tỷ giá,ngoại tệ

Đội bóng Becamex Bình Dương: Ai sẽ trở thành tân Giám đốc kỹ thuật? 

Cập Nhật 05-05-2015

Sau khi Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải chia tay đội bóng Becamex Bình Dương, chiếc ghế này vẫn còn để trống. Với tình hình hiện nay chiếc ghế này chắc chắn phải đón nhận chủ nhân mới và người đó sẽ là ai?

Tag: Lê Thụy Hải,Nguyễn Thanh Sơn,Becamex Bình Dương

Đại tá Cao Tiến Thuận, Giám đốc ICD Tân cảng Sóng Thần: Phát triển các khu công nghiệp gắn liền với khu vui chơi, dịch vụ 

Cập Nhật 02-03-2015

“Bình Dương đã thu hút và phát triển mạnh về công nghiệp nhưng mảng dịch vụ - thương mại thì phát triển chưa xứng tầm”

Tag: phát triển

Anh Trần Chiến Công, Giám đốc Xí nghiệp Cấp nước Dĩ An: Người đảng viên trách nhiệm, tận tụy 

Cập Nhật 27-02-2015

Tích cực học tập và làm theo gương Bác, từ nhiều năm qua, anh Trần Chiến Công (ảnh), Giám đốc Xí nghiệp Cấp nước Dĩ An là một cán bộ, đảng viên luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm và tận tụy

Tag: Giám đốc Xí nghiệp Cấp nước Dĩ An

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Giám đốc WB tại Việt Nam 

Cập Nhật 30-05-2014

  Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp bà Victoria Kwakwa, Giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam. (Ảnh: Đức Tám/TTXVN)

Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Dương Tấn Tài: “Sẵn sàng cho công tác điều trị bệnh trong dịp tết”… 

Cập Nhật 25-01-2014

 - Thưa bác sĩ, hoạt động của BVĐK tỉnh trong những ngày nghỉ tết như thế nào?

Giám đốc Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần Cao Tiền Thuận: Doanh nhân mặc áo lính 

Cập Nhật 25-12-2013

Là chỉ huy cao cấp trong biên chế của Quân chủng Hải quân tham gia làm nhiệm vụ quốc phòng - kinh tế, đại tá Cao Tiến Thuận, Giám đốc Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần (trực thuộc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn) còn là một doanh nhân xuất sắc vừa được UBND tỉnh tôn vinh.

Giám đốc công ty ván sàn Sao Nam (KCN Nam Tân Uyên) ĐỖ Thị Kim Loan: “Cần thành lập câu lạc bộ các nhà sản xuất ván sàn...” 

Cập Nhật 07-10-2013

Với sự phát triển của nền kiến trúc - mỹ thuật hiện đại thì ván sàn chiếm từ 65 - 70% thay cho vật liệu xây dựng mang tính trang trí như gạch ốp tường, gạch men lót sàn… vì nhiều lý do như nhẹ, dễ vận chuyển, giá thành hợp lý, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt là giá cả cạnh tranh và quan trọng hơn là góp phần bảo vệ môi trường. Với đà phát triển của khoa học công nghệ kết hợp với kỹ thuật hiện đại và bàn tay khéo léo, lành nghề của người thợ thì tấm ván sàn vừa có độ cứng, sự chịu đựng với thời tiết khắc nghiệt không thua kém các loại vật liệu xây dựng, trang trí truyền thống khác. Và điểm nhấn quan trọng nữa là gỗ để sản xuất ra ván sàn đều là gỗ có nguồn gốc rõ ràng, trong đó trên 80% là tận dụng từ phụ, phế phẩm công, nông nghiệp nên rất thân thiện với môi trường.

FBI có tân tổng giám đốc 

Cập Nhật 30-07-2013

  Ông James Comey Thượng viện Mỹ đã phê chuẩn việc bổ nhiệm cựu Thứ trưởng Tư pháp James Comey làm giám đốc mới của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vào hôm 29.7.

Quay lên trên