Kết quả tìm kiếm cho "tân giám đốc"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Phó Giám đốc Sở Y tế Văn Quang Tân: Y đức phải được thường xuyên phấn đấu, rèn luyện, thực hiện 

Cập Nhật 27-02-2013

- Là một cán bộ trong ngành, ông đánh giá như thế nào về y đức của đội ngũ thầy thuốc tỉnh nhà?

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Tổng Giám đốc IRRI 

Cập Nhật 25-02-2013

Việt Nam mong muốn tiếp tục hợp tác tốt đẹp và hiệu quả hơn nữa với Viện Nghiên cứu Lúa quốc tế (IRRI) thời gian tới.

Giám đốc Công ty TNHH xây dựng và đầu tư hạ tầng Hoàng Quang Hưng (Tân Uyên): “Để doanh nghiệp và ngân hàng trở thành đôi bạn đồng hành thân thiết” 

Cập Nhật 08-08-2012

Trước đây, doanh nghiệp (DN) kêu vì lãi suất ngân hàng (NH) quá cao. Đến khi NH hạ lãi suất thì tình hình “sức khỏe” của một số DN đã rơi vào tình trạng quá yếu, chưa kể một số phải bỏ cuộc vì không chịu nổi gánh nặng lãi vay, cùng với nhiều khó khăn khác do ảnh hưởng bởi suy giảm kinh tế toàn cầu. Điều này là do quy luật của thị trường, tuy nhiên nếu có sự can thiệp sớm từ Chính phủ thì tổn thất sẽ ít hơn.

Giám đốc IMF tiếp tục bị “tố” tấn công tình dục 

Cập Nhật 17-05-2011

Những rắc rối của Giám đốc Quỹ tiền tệ thế giới (IMF) Dominique Strauss-Kahn đang gia tăng sau khi một phụ nữ thứ 2 tố ông tấn công tình dục, chỉ 24 giờ sau khi ông bị buộc tội tấn công và định cưỡng hiếp một nhân viên dọn phòng khách sạn tại Mỹ.

Tân Giám đốc Điều hành CLB B.Bình Dương Trần Văn Đường: B.Bình Dương dứt khoát không làm mất niềm tin nơi người hâm mộ! 

Cập Nhật 30-03-2011

Hai ngày qua, tân Giám đốc Điều hành (GĐĐH) Trần Văn Đường theo sát đội bóng đất Thủ. Sau buổi tập hôm qua (29-3), ông Đường bắt tay, động viên, hỏi thăm các cầu thủ, lắng nghe ý kiến trình bày của các trợ lý và HLV trưởng Ricardo báo cáo nhanh về tình tình của đội bóng. Sau khi các cầu thủ rời sân, ông Đường còn nán lại trò chuyện với anh em, từ nhân viên bảo vệ sân cho đến người quen để nắm thêm về tình hình đội B.BD. Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi cùng ông.

Quay lên trên