Kết quả tìm kiếm cho "tăng giá cước"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Giá cước tàu lại tăng! 

Cập Nhật 26-04-2012

Có vẻ mâu thuẫn khi các doanh nghiệp (DN) xuất nhập khẩu (XNK) hiện đang co cụm lại vì sức mua thị trường yếu kém, thì giá cước vận chuyển của các hãng tàu lại liên tục điều chỉnh tăng! Trong quý I-2011, chuyện tăng giá cước tàu từ việc có nhiều loại phí được bên vận chuyển đưa ra đã khiến các DN XNK Việt Nam khốn đốn!

34 độc giả tham gia hội thi “Sách - Quà tặng cuộc sống” 

Cập Nhật 18-04-2012

(BDO) Ngày 18-4, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội thi “Sách - Quà tặng cuộc sống” lần I - 2012. Tham dự hội thi có 34 độc giả đến từ hệ thống thư viện công cộng của 7 huyện, thị trên địa bàn tỉnh, có độ tuổi từ 16 trở lên.

Các trường đại học gia tăng cuộc đua hút thí sinh 

Cập Nhật 28-03-2011

Dường như bị ám ảnh bởi thực tế tuyển sinh khó khăn của năm trước, kỳ tuyển sinh năm nay, nhiều trường đã đưa ra những hình thức xét tuyển linh hoạt nhằm tăng cơ hội trúng tuyển cho những thí sinh (TS) đạt điểm cao và có nguyện vọng học tập tại trường. Điều dễ nhận thấy là trong khi các trường dân lập không tổ chức thi, chủ yếu xét tuyển bằng sàn, các chiêu hút TS lại được tung ra khá dồn dập ở các trường đại học (ĐH) công lập.

Tăng giá cước xe khách dịp lễ tết: Vô lý, trục lợi! 

Cập Nhật 11-01-2010

Năm nào cũng thế, đến hẹn lại lên, cứ vào dịp lễ tết, các doanh nghiệp vận tải đua nhau tăng giá vé xe (40%), so với ngày thường ở tất cả các tuyến, thậm chí có tuyến tăng đến 60%. Lý do các nhà xe viện ra để tăng giá là nhằm bù lỗ cho chiều chạy rỗng. Tuy nhiên, hành khách cho rằng việc tăng giá như vậy là vô lý, là sự lợi dụng để móc túi người dân.

Quay lên trên