Kết quả tìm kiếm cho "tại TX.Dĩ An"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 185

Khu tái định cư Phú Mỹ (KCN Tân Đông Hiệp B, TX.Dĩ An): 21 hộ dân được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 

Cập Nhật 23-05-2013

Ông Võ Tương Lai, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Mỹ - Chủ đầu tư KCN Tân Đông Hiệp B, cho biết công ty đã tiếp nhận và trao 21 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho các hộ thuộc diện tái định cư tại khu tái định cư Phú Mỹ, thuộc dự án KCN Tân Đông Hiệp B (ảnh). Hiện công ty đang tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng để hoàn tất hồ sơ, đẩy nhanh tiến độ cấp sổ đỏ cho các hộ còn lại theo trình tự, quy định.

Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh Bình Dương khảo sát nhà trọ tại TX. Dĩ An 

Cập Nhật 26-03-2013

(BDO) Ngày 26-3, Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh Bình Dương do Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát, làm việc với UBND TX.Dĩ An về tình hình thực hiện các chính sách ưu đãi đối với người ở trọ tại TX Dĩ An.

TX.Dĩ An đẩy mạnh chi trả bồi thường tại các công trình trọng điểm 

Cập Nhật 12-03-2013

(BDO) UBND TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết, trong tháng 2-2013, 86 hồ sơ/12 công trình đã được UBND thị xã thực hiện chi trả bồi thường để giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm với tổng số tiền 148,198 tỷ đồng.

Hội thi Tuyên truyền măng non về phòng chống tai nạn thiên tích trẻ em: Hội đồng đội TX.Dĩ An đoạt giải nhất 

Cập Nhật 10-03-2013

(BDO) Ngày 9-3, Hội đồng đội (HĐĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội thi “Đội tuyên truyền măng non về phòng chống tai nạn thiên tích trẻ em” năm 2013.

TX.Dĩ An: Cần tập trung xử lý tồn tại ở các khu tái định cư 

Cập Nhật 13-12-2012

 Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBDN tỉnh Lê Thanh Cung trong buổi làm việc với UBND TX.Dĩ An và các sở ngành liên quan trước các kiến nghị tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện các khu tái định cư trên địa bàn TX.Dĩ An vào chiều qua (12-12).

TX.Dĩ An cần tập trung xử lý những tồn tại ở các khu tái định cư 

Cập Nhật 12-12-2012

(BDO) Đây là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tại buổi làm việc với UBND TX.Dĩ An và các sở ngành liên quan trước các kiến nghị tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện các khu tái định cư trên địa bàn TX.Dĩ An; đặc biệt là dự án tái định cư Đại học Quốc gia TP.HCM và khu tái định cư Tân Đông Hiệp B hôm nay (12-12).

TX.Dĩ An: Chuẩn bị cấp “sổ đỏ” cho người dân Khu tái định cư Phú Mỹ 

Cập Nhật 05-12-2012

Ông Võ Tương Lai, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Mỹ, thay mặt chủ đầu tư KCN Tân Đông Hiệp, cho biết đây là kết quả của quá trình dài kiên trì tháo gỡ khó khăn, nhằm trả lại quyền lợi cho người dân đã bàn giao mặt bằng xây dựng KCN nói trên và được bố trí tái định cư. Công ty sẽ tiến hành trao giấy chứng nhận theo 3 đợt và chịu toàn bộ chi phí, lệ phí cấp sổ đỏ cho dân.

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại TX.Dĩ An , huyện Bến Cát 

Cập Nhật 07-11-2012

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nêu các ý kiến xoay quanh các vấn đề: những khó khăn trong việc cấp quyền sử dụng đất; nhiều con đường ở Dĩ An xuống cấp trầm trọng nhưng chưa được sửa chữa; một số nơi trên địa bàn nhiều rác thải gây ô nhiễm môi trường, không được dọn dẹp; những vướng mắc trong thủ tục hành chính; các chế độ chính sách cho người có công…

Thực hiện “Đề án tuyên truyền giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình Việt Nam” tại phường An Bình, TX.Dĩ An: Những chuyển biến đáng mừng 

Cập Nhật 09-10-2012

An Bình là phường trọng điểm về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của TX.Dĩ An, nằm giữa 2 khu công nghiệp (KCN) lớn là KCN Sóng Thần và KCX Linh Trung, bên cạnh đó trên địa bàn phường còn có KCN Bình Đường và giáp ranh 6 phường của quận Thủ Đức, TP.HCM. Với những đặc điểm trên, phường An Bình đã thu hút hơn 60.000 dân từ mọi miền đất nước hội tụ về làm ăn sinh sống…

Giải bóng đá ngành Giao thông Vận tải tỉnh: Đội Ban QLDA - Phòng QLĐT TX.Dĩ An đoạt giải nhất 

Cập Nhật 24-08-2012

(BDO) Sáng nay (24-8), Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Bình Dương đã tổ chức giải bóng đá ngành Giao thông Vận tải lần 1 năm 2012 tại sân cỏ nhân tạo Miền Đông, khu phố 3, phường Phú Mỹ, TP.TDM.

Quay lên trên