Kết quả tìm kiếm cho "tạm đóng cửa"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 55

Bình Dương: Quyết tâm thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 09/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng 

Cập Nhật 05-02-2013

 Ngày 1-12-2011, Ban Bí thư TW Đảng ban hành Chỉ thị số 09 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PTTDBVANTQ) trong tình hình mới”; nhằm thực hiện có hiệu quả chỉ thị trên, Công an tỉnh đã tham mưu cho Tỉnh ủy và UBND tỉnh chương trình hành động và kế hoạch thực hiện, trong đó đề ra những nội dung trọng tâm để ban ngành, đoàn thể và các địa phương thực hiện phù hợp với đặc điểm và nhiệm vụ, chức năng của đơn vị mình.

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, của Bác là công việc hàng ngày, thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên 

Cập Nhật 20-09-2011

Xoay quanh Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao cho biết:

Thế giới đặc biệt quan tâm đến Đại hội XI của Đảng Cộng sản Việt Nam 

Cập Nhật 12-01-2011

Đại hội Đảng Cộng sản VN lần thứ XI không những là sự kiện trọng đại của Việt Nam mà còn là tâm điểm chú ý của công luận quốc tế. Các phương tiện truyền thông thế giới đánh giá cao tầm quan trọng của đại hội đối với việc hoạch định chính sách phát triển của Việt Nam trong tương lai.

Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bến Cát: Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác 

Cập Nhật 18-10-2010

Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bến Cát vừa tổ chức sơ kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện Chỉ thị 235 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu về xây dựng chi bộ “4 tốt”, đảng viên “5 tốt” trong lực lượng vũ trang huyện. Trong những năm qua, Đảng ủy - Ban CHQS huyện Bến Cát đã thực hiện đồng bộ các biện pháp xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh (TSVM) gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện (VMTD). Qua phân loại tổ chức cơ sở Đảng hàng năm, Đảng bộ quân sự và các chi bộ trực thuộc đều đạt TSVM, đảng viên đạt “5 tốt” hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác xây dựng tổ chức quần chúng vững mạnh và công tác phát triển đảng viên mới trong 4 năm qua đã phát triển 102 đảng viên trong các lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên, công tác gọi công dân nhập ngũ hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

Kinh nghiệm xây dựng Đảng của Đảng bộ xã Tam Lập, Phú Giáo: Cần sự đoàn kết, nhất trí từ trong nội bộ tổ chức Đảng 

Cập Nhật 12-05-2010

Đảng bộ xã Tam Lập là một trong 2 cơ sở Đảng được Huyện ủy Phú Giáo chọn thực hiện đại hội điểm để rút kinh nghiệm cho việc tổ chức đại hội các cơ sở. Hôm nay (12-5), Đảng bộ xã Tam Lập chính thức tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2010-2015. Trước ngày diễn ra đại hội, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Trịnh Đức Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lập về công tác chuẩn bị cho đại hội lần này và được ông cho biết:

Quay lên trên