Kết quả tìm kiếm cho "tặng quà chiến sĩ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 45

Chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK10 

Cập Nhật 16-01-2013

(BDO) Chiều nay (16-1), sau hành trình vượt 175 hải lý từ Nhà giàn DK1/10 - Trạm Dịch vụ Kinh tế - Khoa học kỹ thuật Bãi Cạn Cà Mau (tỉnh Cà Mau), tàu HQ 636 cập cảng Bến Đầm, Côn Đảo (ảnh).

Huyện Bến Cát: Thăm, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ biên phòng tại Bình Phước 

Cập Nhật 13-01-2012

Ngày 12-1, Ủy ban MTTQVN huyện Bến Cát phối hợp với các ban, ngành trong huyện, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Bến Cát) đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết các cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Bình Phước, Đồn Biên phòng 793 và Đại đội 10 huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.  Theo đó, huyện Bến Cát đã trao tặng 5 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các đơn vị; Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh trao 90 phần quà gồm đồ dùng cá nhân, tiền mặt cho các cán bộ, chiến sĩ. Đây là hoạt động thường niên của huyện Bến Cát, qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng và nhân dân trong huyện gửi đến các cán bộ, chiến sĩ biên phòng đang ngày đêm canh giữ biên giới, bảo vệ sự bình yên cho Tổ quốc. Thay mặt đoàn, ông Lê Anh Quý, Thường vụ Huyện ủy -Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Bến Cát, ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, đồng thời chúc  cán bộ, chiến sĩ thực hiện thắng lợi và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; mong muốn cán bộ, chiến sĩ vui đón xuân nhưng không quên nhiệm vụ, sẵn sàng trực chiến, bảo vệ vùng biên giới bình yên của Tổ quốc.

Thăm hỏi, tặng quà chiến sĩ công an bị tội phạm đâm trọng thương 

Cập Nhật 20-07-2011

Chiều 19-7, đại diện UBMTTQ, Phòng LĐ-TB&XH, Quân sự, Hội CCB TX.Thuận An đã đến Bệnh viện Đa khoa TX.Thuận An thăm hỏi, động viên và hỗ trợ số tiền 3 triệu đồng cho chiến sĩ công an Nguyễn Phương Lâm (21 tuổi), người bị tên tội phạm tìm đường trốn chạy dùng bóng đèn ống tuýp đâm trọng thương chiều 18-7 tại phòng cấp cứu (ảnh). Sáng cùng ngày, đại diện CA TX.Thuận An cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho anh Lâm.

Thăm và tặng quà tết chiến sĩ Tiểu đoàn Tên lửa 168 

Cập Nhật 25-01-2011

(BDO) Ngày 24-1, ông Lê Văn Đàn, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Dương thay mặt lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và tặng quà tết trị giá 10 triệu đồng cho các chiến sĩ Tiểu đoàn Tên lửa 168, đóng tại xã Bình Hòa, huyện Thuận An.

Tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ ở Trường Sa 

Cập Nhật 10-01-2010

Sáng 10-1, số quà Tết do cán bộ và nhân viên và quĩ phúc lợi của các chi nhánh ngân hàng tỉnh Khánh Hòa ủng hộ, với trị giá hơn 30 triệu đồng, đã đến huyện đảo Trường Sa.

Quay lên trên