Kết quả tìm kiếm cho "tổ chức quốc tế"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 132

VSC tổ chức chương trình “Ngày hội Ươm mầm Tài năng trẻ 2014” tại Đại học Quốc tế miền Đông 

Cập Nhật 29-05-2014

(BDO) Ngày 31-5 tới đây, tại Trường Đại học Quốc tế miền Đông, Thành phố mới Bình Dương, Hiệp hội chuỗi cung ứng Việt Nam (Vietnam Supply Chain - VSC) sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội Ươm mầm Tài năng trẻ 2014” (VSC Young Talent Training Camp 2014). Chương trình này kết hợp giữa Ngày hội việc làm và Hội thảo nhằm giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức ngành cung ứng, trang bị kỹ năng mềm cần thiết cho công việc tương lai, gặp gỡ và phỏng vấn bởi các nhà tuyển dụng, được hướng nghiệp bởi các doanh nhân thành đạt và các nhà quản lý ở các công ty, tập đoàn lớn…

Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Hội nghị chuyên đề “Yêu thương và chia sẻ” nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế hạnh phúc (20-3) 

Cập Nhật 22-03-2014

Hội nghị đã nghe thạc sĩ Lê Thanh Nga, Trưởng khoa Công tác phụ nữ, Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh nói chuyện chuyên đề về ý nghĩa Ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3. Ngày 20-3 được Liên hiệp quốc chọn là Ngày Quốc tế hạnh phúc và năm 2014 cũng là năm đầu tiên Việt Nam chính thức tổ chức các hoạt động kỷ niệm với chủ để “Yêu thương và chia sẻ”, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình, toàn xã hội về Ngày Quốc tế hạnh phúc. Từ đó có hành động cụ thể, thiết thực để xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc, với những nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân.

Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore tổ chức Hội thi nấu ăn nhân ngày Quốc tế phụ nữ 

Cập Nhật 09-03-2014

  Ban giám khảo lắng nghe phần thuyết trình của từng đội

Ông Nguyễn Trung Hinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Việt Nam: Bình Dương đủ khả năng tổ chức giải Việt dã quốc tế 

Cập Nhật 03-01-2014

Vui mừng với sự phát triển lớn mạnh của giải Việt dã chào năm mới 2014 đã bước sang tuổi thứ 15, ông Nguyễn Trung Hinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đã có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương và cho biết những định hướng nâng tầm giải đấu truyền thống của Bình Dương.

Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI): Tổ chức tri ân khách hàng tại The Oasis 

Cập Nhật 16-12-2013

Ông Nguyễn Thái Hòa, Tổng Giám đốc Công ty SNI, nói: “Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, trong giai đoạn khó khăn như hiện nay thì sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng chính là nguồn động viên rất lớn giúp chúng tôi luôn giữ vững tinh thần, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng của mình một cách tốt nhất. Sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng chính là tài sản quý báu nhất mà công ty chúng tôi có được”.

Trung tâm Bảo trợ Xã hội Chánh Phú Hòa tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 

Cập Nhật 01-10-2013

(BDO) Ngày 1-10, nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi, góp phần làm phong phú thêm món ăn tinh thần người cao tuổi (NCT), tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Chánh Phú Hòa đã diễn ra lễ kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi (ảnh).

Trường Quốc tế Singapore tổ chức lễ tốt nghiệp cho 125 học sinh 

Cập Nhật 06-07-2013

  Trao thưởng cho những HS có thành tích học tập xuất sắc

Nhiều nơi tổ chức tặng quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1 – 6 

Cập Nhật 31-05-2013

(BDO) Sáng 31-5, Thị xã Thuận An đã tổ chức thăm hỏi và tặng 700 phần quà, mỗi phần trị giá 150.000 đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em gia đình hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em chất độc màu da cam, trẻ em cơ nhỡ trên địa bàn 10 xã, phường; các em thiếu nhi cơ nhỡ được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Nhà thờ Chợ Búng (phường An Thạnh) và chùa Bồ đề Đạo tràng (phường Bình Chuẩn).  Bà Bùi Ngọc Hương, Phó chủ tịch UBND Thị trấn Tân Phước Khánh tặng quà cho trẻ em khó khăn (ảnh: T.LÝ)

Nỗ lực tổ chức hội nghị quốc tế về Syria gặp trở ngại 

Cập Nhật 11-05-2013

  Bệnh viện Dar Al-Shifa ở thành phố Aleppo, miền bắc Syria bị phá hủy ngày 21-4 sau các cuộc xung đột.Theo Reuters, các hãng thông tấn Nga đưa tin một quan chức Nga ngày 11-5 nói rằng đang có những bất đồng về việc ai có quyền tham gia tiến trình hòa bình ở Syria.

Quay lên trên