Nhiều nơi tổ chức tặng quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1 – 6

Cập nhật: 31-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 31-5, Thị xã Thuận An đã tổ chức thăm hỏi và tặng 700 phần quà, mỗi phần trị giá 150.000 đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em gia đình hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em chất độc màu da cam, trẻ em cơ nhỡ trên địa bàn 10 xã, phường; các em thiếu nhi cơ nhỡ được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Nhà thờ Chợ Búng (phường An Thạnh) và chùa Bồ đề Đạo tràng (phường Bình Chuẩn).  Bà Bùi Ngọc Hương, Phó chủ tịch UBND Thị trấn Tân Phước Khánh tặng quà cho trẻ em khó khăn (ảnh: T.LÝ)

* Sáng 31-5, Công ty cổ phần Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) và Nhà sách - siêu thị Bình Minh đã trao tặng 100 phần quà cho học sinh vượt khó trong học tập trên địa bàn TP.TDM với tổng trị giá quà là 11 triệu đồng. Dịp này, Fahasa cũng khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè năm 2013 với các chương trình: bình ổn thị trường; khuyến mại sách giáo khoa, sách tham khảo, máy tính Casio; tổ chức xe sách lưu động phục vụ hè…

* Sáng 31-5, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TX.Dĩ An) tổ chức giao lưu, tặng quà cho các em mồ côi, khuyết tật, kém may mắn với 1.000 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng; tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và 50 xe lăn cho người khuyết tật.

* Chiều 31-5, Công đoàn Báo Bình Dương đã tổ chức tặng 70 phần quà cho các cháu thiếu nhi là

con em cán bộ công nhân viên chức đang làm việc tại đơn vị. Bên cạnh đó, còn tặng cho mỗi cháu thiếu nhi số tiền 100.000 đồng. Đây là hoạt đồng thường niên của Công đoàn báo Bình Dương.

* Chiều 31-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Thị trấn Tân Phước Khánh (huyện Tân Uyên) phối hợp với Bộ phận Gia đình trẻ em - Giảm nghèo việc làm huyện Tân Uyên tổ chức tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn. Bộ phận Gia đình trẻ em, Giảm nghèo việc làm huyện tặng 55 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng; Hội LHPN Thị trấn Tân Phước Khánh tặng 60 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng. Ngoài ra, còn vận động Chi hội phụ nữ nhà trọ tặng 400 phần quà cho các em trong 8 khu phố.

* Trước đó, chiều 30-5, Ban điều hành khu phố 4, Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một cũng đã trao gần 200 phần quà cho các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí như: đố vui, các trò chơi dân gian, nhảy theo điệu nhạc vui…

A.SÁNG-T.NAM-H.VĂN-S.MƠ-T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=357
Quay lên trên