Kết quả tìm kiếm cho "từ cuộc vận động"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Hội Liên hiệp Phụ nữ Tân Uyên: Nhiều kết quả từ cuộc vận động ủng hộ xây dựng “mái ấm tình thương” 

Cập Nhật 09-11-2010

Nhằm hỗ trợ cho phụ nữ (PN) nghèo, PN khó khăn về nhà ở, hơn 2 năm qua cuộc vận động ủng hộ xây dựng “mái ấm tình thương” của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Tân Uyên đã nhận được sự ủng hộ tích cực của cán bộ, hội viên cơ sở và các nhà hảo tâm. Nhờ đó, nhiều PN nghèo, khó khăn về nhà ở đã từng bước có điều kiện ổn định, từng bước vươn lên trong cuộc sống...

Ngành Giáo dục – Đào tạo huyện Dầu Tiếng: Nhiều chuyển biến từ cuộc vận động làm theo lời Bác 

Cập Nhật 22-09-2010

Với nhận thức cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là một CVĐ lớn, một trong những giải pháp để ngành giáo dục huyện Dầu Tiếng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ (CB) quản lý, giáo viên (GV), củng cố nề nếp, kỷ cương trong các hoạt động dạy và học... Qua gần 4 năm thực hiện CVĐ, ngành giáo dục huyện Dầu Tiếng đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Kết quả từ cuộc vận động làm theo Bác ở Dĩ An 

Cập Nhật 09-09-2010

Trước lúc đi xa, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng viết “Phải giữ gìn Đảng ta trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, người đầy tớ trung thành của nhân dân”. Thực hiện lời dạy của Bác, qua gần 4 năm phát động cuộc vận động (CVĐ) làm theo Bác, tập thể cán bộ, đảng viên huyện Dĩ An không ngừng phấn đấu để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.

Quay lên trên