Kết quả tìm kiếm cho "từ mẫu"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 135

Từ 25-12, taxi phải đăng ký màu sơn đặc trưng thống nhất 

Cập Nhật 11-11-2012

Thông tin về việc thống nhất màu sơn xe taxi đã được bàn tán từ lâu. Tuy nhiên, mới đây Chính phủ mới ban hành nghị định mới về vấn đề này.

Phòng ngừa lây nhiễm bệnh qua đường máu từ điểm cắt tóc, làm đẹp 

Cập Nhật 25-10-2012

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho quý bà, quý ông, tại Bình Dương nhiều tiệm hớt tóc mọc lên như nấm. Bên cạnh những tiệm lớn, nhiều tiệm nhỏ, với chiếc gương và vài ba dụng cụ làm đẹp cũng xuất hiện tràn khắp. Công việc chủ yếu của thợ cắt tóc là cắt tạo mẫu tóc, cạo râu, lấy ráy tai, làm móng, gội đầu, nhuộm tóc, duỗi tóc, massage, cạo gió, giác hơi, phun xăm… Bên cạnh những tiệm có ý thức bảo vệ, phòng chống lây nhiễm bệnh có thể xảy ra cho khách hàng thì tiệm, thợ còn cẩu thả trong việc sử dụng các dụng cụ sắc nhọn, dùng chung và dùng lại một số dụng cụ… Đây là một trong những nơi tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh, đặc biệt là sự lây nhiễm chéo các bệnh lây qua đường máu vì những thao tác làm việc không an toàn.

Từ ngày 11-10: 41 tỉnh, thành cấp giấy phép lái xe mẫu mới 

Cập Nhật 09-10-2012

Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, 15 Sở Giao thông - Vận tải (GTVT) ở các địa phương sẽ tiếp tục triển khai cấp giấy phép lái xe theo mẫu mới từ ngày 11-10, nâng tổng số các địa phương triển khai việc này lên con số 41 tỉnh, thành phố.   Mẫu giấy phép lái xe mới (ảnh minh họa)

Từ những vùng đất bạc màu đến các khu công nghiệp hiện đại 

Cập Nhật 03-09-2012

Cách đây 18 năm, Khu Công nghiệp Sóng Thần 1, Khu công nghiệp đầu tiên của tỉnh Sông Bé được thành lập, dẫu quy mô không lớn nhưng khu công nghiệp này đã có tác động to lớn đến quá trình dịch chuyển cơ cấu kinh tế của Dĩ An.

Lực lượng quân y tỉnh: Thực hiện lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu” 

Cập Nhật 23-07-2012

Thực hiện tốt lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”, đơn vị “Quân y 5 tốt”, hàng năm công tác quân y được triển khai thực hiện bảo đảm yêu cầu nhiệm vụ của LLVT tỉnh, nhất là công tác tuyên truyền và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, đã tổ chức khám bệnh định kỳ cho 100% cán bộ, chiến sĩ theo quy định. Năm 2012, lực lượng quân y tỉnh phối hợp với Trung tâm Sức khỏe lao động và môi trường tỉnh tổ chức khám đầy đủ các chuyên khoa cho cán bộ, chiến sĩ. Ngoài ra, còn phòng chống dịch bệnh và tuyên truyền, truyền thông dân số KHHGĐ, HIV/AIDS cho cán bộ, chiến sĩ.

Khi tình mẫu tử về... mo! 

Cập Nhật 14-07-2012

Chỉ cần ra giá từ 10 - 20 triệu đồng, những người mẹ nhẫn tâm đã dứt tình mẫu tử mang con đi rao bán như một món hàng. Ông cha ta vẫn hay nói: “Hổ dữ không ăn thịt con”! Vậy mà gần đây, tình trạng rao bán con trên mạng khiến không ít người rùng mình về nhân cách của một bộ phận “mang tiếng” được gọi là “mẹ”. 

Từ ngày 1-7-2012: Cấp chứng minh nhân dân theo mẫu mới 

Cập Nhật 29-05-2012

Bộ trưởng Bộ Công an vừa ban hành Thông tư số 27/2012/TT-BCA, quy định về hình dáng, kích thước, quy cách, nội dung và thời hạn sử dụng của chứng minh nhân dân (CMND); thẩm quyền cấp, đổi, cấp lại CMND và trách nhiệm của công an các đơn vị, địa phương trong việc sản xuất và quản lý mẫu CMND.

Sắc màu văn hóa các nước châu Á hội tụ tại Huế 

Cập Nhật 14-04-2012

Không gian huyền ảo, lộng lẫy của Hoàng Cung (Điện Thái Hòa - Đại Nội Huế) trong các đêm 8, 10, 12, 13.4 đã diễn ra chương trình Đêm Phương Đông, trình diễn vẻ đẹp của trang phục các dân tộc một số nước châu Á.

Việc cần làm ngay: Tự phê bình và phê bình, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của cấp trên 

Cập Nhật 23-03-2012

Trong chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 12/NQ-TW của Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” được thông qua tại Hội nghị cán bộ (CB) chủ chốt phổ biến, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) do Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức vào sáng 22-3 đã xác định nhiệm vụ cần phải làm ngay đó là tự phê bình và phê bình, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của cấp trên.

Bức ảnh cảm động về tình mẫu tử 

Cập Nhật 09-03-2012

Bức ảnh chụp một người đàn ông địu mẹ già gãy chân trong tấm chăn bông và đưa đến bệnh viện được đăng tải trên tờ Daily Chilli đã lay động trái tim nhiều người.

Quay lên trên