Kết quả tìm kiếm cho "tử huyệt"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước: Tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp cho cổ động viên bóng đá 

Cập Nhật 10-04-2012

Tại sân vận động Gò Đậu tỉnh Bình Dương, chiều ngày 8-4 bác sĩ Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Mỹ Phước đã tổ chức triển khai chương trình tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp (HA) (ảnh) cho 60 cổ động viên đến xem bóng đá giải vô địch quốc gia Eximbank V-League 2012. Tại đây, những cổ động viên đã được các bác sĩ BVĐK Mỹ Phước đo HA và giải thích về bệnh tăng HA, tác hại của bệnh và cách phát hiện, điều trị, phòng chống bệnh tăng HA. Sau 2 lần triển khai thực hiện chương trình đã thu hút được sự quan tâm của người dân. 

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp 

Cập Nhật 12-03-2012

(BDO) Chiều 11-3, tại sân vận động Gò Đậu, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã tổ chức tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp (ảnh) cho 50 cổ động viên đến xem bóng đá giải vô địch quốc gia Eximbank V- League 2012.

Cẩn thận với hạ huyết áp tư thế ở người cao tuổi 

Cập Nhật 03-12-2010

Thường chúng ta hay nghĩ về bệnh cao huyết áp (HA) bởi bệnh khá phổ biến, nhất là người cao tuổi (NCT). Ít ai nghe nói hoặc hiểu biết về HA thấp, hạ huyết áp tư thế (HHATT), đặc biệt là HHATT ở NCT. Trong khi đó, HHATT rất phổ biến. Ở người trẻ, khi thay đổi tư thế từ nằm hay ngồi sang đứng thường bị xây xẩm thoáng qua, cơ thể tự điều chỉnh nên sinh hoạt, làm việc bình thường ngay sau đó. Nhưng ở NCT, cảm giác này kéo dài, có thể gây khó chịu và nguy hại tới cơ thể, thậm chí tử vong.

Bạc Liêu: Hai ca tử vong do bệnh sốt xuất huyết 

Cập Nhật 11-11-2010

Ngày 11-11,  bác sĩ Trần Thị Phụng, Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, cho biết, từ đầu năm đến nay toàn tỉnh có hơn 300 ca mắc sốt xuất huyết (SXH), đã có hai trường hợp tử vong do bệnh này.

Sốt xuất huyết tăng, nhiều ca nặng và tử vong 

Cập Nhật 28-10-2010

  Thời gian qua, người lớn mắc SXH và tử vong nhiều hơn trẻ emMặc dù ngành y tế đã triển khai nhiều biện pháp phòng chống nhưng đến nay, tình hình sốt xuất huyết (SXH) trên địa bàn tỉnh vẫn tiếp tục gia tăng và diễn biến phức tạp... 

Đã có 4 trường hợp tử vong do sốt xuất huyết 

Cập Nhật 23-09-2010

(BDO) Bác sĩ Quách Hoàng Mỹ, Trưởng khoa Kiểm soát bệnh truyền nhiễm và Vaccine sinh phẩm (Trung tâm YTDP tỉnh) cho biết từ đầu tháng 9 số ca SXH trên địa bàn tỉnh đã giảm xuống, tuy nhiên, lại có thêm 3 trường hợp tử vong do SXH. Như vậy, đến nay toàn tỉnh đã có gần 1.820 ca sốt xuất huyết ( SXH), trong đó có 148 ca nặng độ III, IV và đã có 4 trường hợp tử vong.

Tử vong vì bị nhầm sốt rét với sốt xuất huyết 

Cập Nhật 08-05-2010

Sốt kéo dài, anh Chính được bệnh viện tư chẩn đoán sốt xuất huyết, điều trị một tuần nhưng không khỏi. Đến khi hôn mê chuyển đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM, anh mới được xác định mắc sốt rét ác tính.

Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Đại tá Lê Tính: “Chỗ không đề phòng chính là tử huyệt của địch...” 

Cập Nhật 28-04-2010

Đại tá Lê Tính, nguyên Chỉ huy phó Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sông Bé, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Phước là một trong những người có mặt tại Thủ Dầu Một vào ngày 30-4-1975. Người có bề dày trận mạc và một trong những trận đánh để đời do ông chỉ huy là trận đánh vào Chi khu Chơn Thành trong những ngày cuối tháng 3 và đầu tháng 4-1975, mở đường cho quân ta tiến về giải phóng Thủ Dầu Một, Sài Gòn.

Chị Nguyễn Từ Thiện: Người cán bộ phụ nữ đầy nhiệt huyết 

Cập Nhật 09-03-2010

Nhiệt tình, năng động, giản dị, dễ gần, dễ mến và giàu lòng yêu thương con người là chân dung của chị Nguyễn Từ Thiện, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn An Thạnh (Thuận An).

Quay lên trên